• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Em gái hoa khôi Minh Anh ra mắt MV cổ vũ những người tuyến đầu chống dịch

 Ngưoidepvn.vn - Đặng Phương Anh sinh năm 2003. Được biết ‘Đất Nước Miền An Yên' được Phương Anh tự mình sáng tác trong lúc ôn thi đại học và hoàn thành tại nhà trong khoảng thời gian cả miền Nam giãn cách theo chỉ thị số 16. Là một GenZ chính hiệu, Phương Anh đã cũng 3 người bạn khác (Bảo Anh, Kiệt Trần, Hương Bình) lập nên GENZART để cùng nhau thực hiện MV với mong muốn cổ động Việt Nam quyết thắng đại dịch và chào mừng ngày Quốc Khánh 2 tháng 9.

Đặng Phương Anh năm nay mới 18 tuổi, cô chính là em gái của hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 Đặng Minh Anh

Đối với Phương Anh, đây không phải là single debut, mà đây chính là tình yêu thương mà Phương Anh muốn gửi đến người Việt Nam và cũng là sự biết ơn, sự tự hào dành cho y bác sĩ, bộ đội, cảnh sát và tất cả những con người nhỏ bé kiên cường nơi tuyến đầu chống dịch - những người đã làm nên Đất Nước Miền An Yên.

Nếu nhìn vào poster chúng ta không chỉ thấy được hình ảnh y bác sĩ, bộ đội, cảnh sát mà bên cạnh đó còn là những người dân bình thường, cầu thủ mang ý nghĩa: những con người nhỏ bé ấy cùng nhau làm nên Đất Nước Miền An Yên. Với hình ảnh người nhạc sĩ cầm mic hát, Phương Anh hi vọng với sáng tác và tiếng hát của mình sẽ phần nào giúp cho những người nơi tuyến đầu chống dịch cảm nhận được chúng ta vẫn luôn ở bên cạnh quan sát và ủng hộ họ chứ họ không hề đơn độc.

Cũng như bao Gen Z khác trên thế giới như Gracie Abrams, Billie Eilish (những bedroom pop điển hình) âm nhạc của Phương Anh cũng xuất phát trong chính căn phòng ngủ của mình: sáng tác, thu âm. Được biết quá trình làm nhạc của Phương Anh diễn ra khá khó khăn vì không đủ thiết bị, dây kết nối và mọi thứ diễn ra online. Vì đang trong quá trình giãn cách và những món đồ âm thanh cũng không nằm trong nhu yếu phẩm nên cô bạn đã quyết định “có bao nhiêu chơi bấy nhiêu". Và thật may mắm vì sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ mọi người xung quanh.

"Nút vàng" Phương Anh trong chương trình Vietnam's Got Talent năm 2016

Phương Anh cũng không phải là một gương mặt quá mới lạ. Cô bạn đã từng xuất sắc dành được nút vàng của giám khảo Bằng Kiểu trong chương trình Vietnam's Got Talent năm 2016, được giám khảo Trấn Thành so sánh với danh ca Sarah Brightman. Sắp tới Phương Anh có dự định đi du học tại đại học Adelaide ở Úc chuyên ngành khoa học máy tính. Tuy nhiên Phương Anh cho biết bản thân vẫn sẽ tiếp tục sáng tác và làm nhạc. Sau 5 năm kể từ thành công ở Vietnam's Got Talent, đây là lần đầu tiên Phương Anh xuất hiện trở lại với một vai trò hoàn toàn mới: singer - songwriter.

Qua MV ‘Đất Nước Miền An Yên' ta có thể thấy sự nghiêm túc của Phương Anh. Ở tuổi 18, Phương Anh vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho âm nhạc bằng tài năng và tư duy của mình.

.

MV ‘Đất Nước Miền An Yên' - Đặng Phương Anh

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %