• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà kêu gọi ủng hộ tuyến đầu chống dịch

Nguoidepvn.vn - Trước tình hình dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục ủng hộ và chung tay kêu gọi ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu.

Hoa hậu Việt Nam 2020 kêu gọi cộng đồng chung tay tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng kêu gọi mọi người tham gia ủng hộ chương trình thiện nguyện tiếp sức tuyến đầu chống dịch COVID-19.

“Khi mình xem phóng sự về các y bác sĩ phía Bắc lên đường chi viện cho miền Nam, mình thực sự rất xúc động. Họ đã hy sinh không chỉ sức lực mà còn cả cuộc sống cá nhân để cống hiến cho tổ quốc, cảnh những người cha, người mẹ nhớ con nhưng chỉ có thể “gặp nhau” qua màn hình điện thoại, nhà cách bệnh viện không đến 1km nhưng cũng không thể gặp con… Họ đã hy sinh cho chúng ta rất nhiều, chúng ta cũng hãy làm gì đó để giúp đỡ họ. Hãy bảo vệ sức khỏe của họ, để họ cũng bảo vệ sức khoẻ cho chúng ta", cô viết.

Theo hoa hậu quê Thanh Hóa, chương trình thiện nguyện này được triển khai để huy động nguồn lực hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Vì vậy, Đỗ Thị Hà mong mọi người hãy cùng cô hưởng ứng chương trình để giúp đỡ, tri ân các bác sĩ.

Đỗ Thị Hà mặc đồ bảo hộ đi trao cơm cho người dân. Ảnh: SV.

Không chỉ trực tiếp kêu gọi quyên góp, cô cũng tham gia ủng hộ cho chương trình với mong muốn được đóng trong "cuộc chiến" chống lại COVID-19. Bởi với cô: “Sài Gòn như thành phố bị ốm, cần được chăm sóc. Là đương kim hoa hậu, Hà rất xúc động và mong muốn chương trình sẽ nhận được sự hưởng ứng”.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đỗ Thị Hà liên tục thực hiện nhiều chuyến từ thiện ủng hộ cho bà con gặp khó khăn, cũng như hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu. Ngoài việc tham gia vào các hội nhóm từ thiện chuẩn bị nhiều suất ăn để phát cho công nhân mất việc, người lao động khó khăn, người vô gia cư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Đỗ Thị Hà còn ủng 1 tấn rau củ cho bếp ăn ở Thanh Hóa, tham gia bán hàng chợ phiên chợ 0 đồng, gửi hơn 100kg gạo và 100 kg thịt cho bếp ăn từ thiện ở TP HCM....

Tích cực tham gia và hưởng ứng nhiều hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Đỗ Hà góp phần lan tỏa những việc làm ý nghĩa và mang năng lượng tích cực đến mọi người. Người đẹp hy vọng với sự đoàn kết, sẻ chia, thành phố sẽ mau khỏe lại và mọi người sớm quay lại nhịp sống bình thường.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

GA/ Theo Nhã An - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-keu-goi-ung-ho-tuyen-dau-chong-dich-post409280.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %