• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện top 60 thí sinh lọt vào bán kết 2 Giọng Ca Vàng Bolero 2023

Nguoidep24h.vn - Chiều ngày 07/04/2023, tại Khách sạn Công Đoàn Đà Nẵng đã diễn ra vòng Bán kết 1 Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023. Với sự công tâm, làm việc chỉnh chu, nghiêm túc, Hội đồng BGK đã tìm ra được 62 gương mặt xuất sắc nhất trong tổng số 104 thí sinh để bước vào Top 60 vòng Bán kết 2.

Các thí sinh dự thi đêm Bán kết 1

Đến dự Vòng Bán kết 1, có sự tham dự của Ông Phạm Ngọc Đóa - Chủ Tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. Ca sĩ – MC – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp, Kim Huyền Sâm - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi. Bà Trương Thị Thùy Trinh – Trưởng Ban giám sát cuộc thi.

Trước khi đến với Vòng Bán kết 1, TOP 100 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam đã có chuỗi hoạt động thú vị tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp như tham quan Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, biển Mỹ Khê… Cũng như tham dự đêm Gala “Bolero và những người bạn”. Các hoạt động đã giúp các thí sinh thêm gắn kết, gần gũi với nhau hơn.

Top 100 chụp ảnh lưu niệm tại Cầu Rồng

Tại vòng Bán kết 1, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng Nam thanh lịch và Nữ duyên dáng của cuộc thi. Đây là giải thưởng do BTC, Ban giám khảo và thí sinh bình chọn. Bạn Hồ Huy Tân - SBD 405 đến từ Kiên Giang đã dành được giải Nam thanh lịch. Giải Nữ duyên dáng thuộc về bạn Trần Thị Cúc – SBD 595 - đến từ Long An.

Giải Nam thanh lịch thuộc về bạn Hồ Huy Tân - Thí sinh Trần Thị Cúc dành giải Nữ Thanh Lịch

Đến với Vòng Bán kết 1, các thí sinh đều chuẩn bị những tiết mục rất cẩn thận, công phu, đã đem đến cho khán giả buổi thưởng thức âm nhạc hết sức tuyệt vời. Ban giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn được những thí sinh thật sự xuất sắc nhất lọt vào vòng trong.

Những tiết mục được đầu tư bài bản

Sau hơn 8 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Ban Giám Khảo đã lựa chọn được TOP 60 thí sinh lọt vào vòng bán kết 2. Trong đó có 02 thí sinh có điểm bình chọn cao nhất tính từ ngày 03/03 đến 21h ngày 7/4 trên cổng bình chọn của BTC. Đó là Trần Ngọc Thạch SBD 077 với 860 lượt vote và bạn Hồ Huy Tân SBD 405 với 810 lượt vote.

Danh sách top 60 lọt vào Bán kết 2

Kết thúc vòng Bán kết 1, Top 60 tiếp tục luyện tập để tranh tài ở vòng Bán kết 2 diễn ra vào ngày 09/04/2023. Cùng chờ đợi xem những cái tên nào sẽ được xướng lên tại vòng Bán kết 2.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại vòng Bán kết 1:

Top 60 nhận Giấy Chứng Nhận từ BTC cuộc thi

Trưởng Ban chỉ đạo Phạm Ngọc Đóa - Trưởng BTC Kim Huyền Sâm - Chủ tịch HĐ BGK, ca sĩ Long Nhật trao chứng nhận cho các thí sinh

 Phó CTHĐ BGK - nhạc sĩ Long Sơn, Giám khảo Đắc Bình, Giám khảo Thúy Nga trao chứng nhận cho thí sinh top 60

 Phó CTHĐ BGK - ca sĩ Thiên Bảo, Giám khảo Minh Thu, Giám khảo Tuấn Hiệp trao chứng nhận

 Phó CTHĐ BGK - ca sĩ Hạ Vân, Giám khảo Hữu Ý, Giám khảo Khánh Vy trao chứng nhận top 60

Trưởng Ban chỉ đạo và Trưởng Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Khoảnh khắc đẹp của Trưởng BTC và CTHĐ BGK

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %