• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về một nhà

Nguoidep.vn Đông Nhi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên Ông Cao Thắng trong lễ rước dâu, kèm theo lời chia sẻ: “Cảm ơn ông trời đã cho chúng con tìm thấy nhau”.

Sáng nay (8/11), lễ rước dâu trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được diễn ra tại tư gia. Đám cưới “thế kỉ” nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Đông Nhi diện áo dài trắng tinh khôi bên cạnh chú rể Ông Cao Thắng lịch lãm, cặp đôi nở nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Sau khi hoàn tất thủ tục xin dâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng di chuyển ra địa điểm ăn tiệc riêng tư của gia đình hai bên. 

Cặp đôi khoác tay nhau bước đi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng sính lễ, đoàn xe từ nhà Ông Cao Thắng đã có mặt tại biệt thự của Đông Nhi để tiến hành làm lễ đón dâu. Ông Cao Thắng diện suit bảnh bao được hộ tống bởi dàn bưng tráp “soái ca” với những gương mặt quen thuộc như Song Luân, Anh Tú và các chàng trai Uni5.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng dàn phù dâu phù rể nổi tiếng.

Phía nhà gái cũng thu hút ống kính truyền thông với dàn người đẹp Khổng Tú Quỳnh, nhóm LipB và biên đạo múa Lan Nhi. Ai nấy đều rất phấn khởi và vui mừng trong ngày trọng đại của “cặp đôi vàng” showbiz Việt.

Tuy nhiên phía nhà gái đã không để chú rể dễ dàng tiếp cận được cô dâu mà đặt ra những thứ thách khiến phía nhà trai phải "méo mặt" như ăn chanh tươi và cõng nhau. Các fan thích thú cổ vũ chú rể nhiệt tình, hô vang tên Ông Cao Thắng để tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Cặp đôi chụp ảnh cùng người hâm mộ. Các fan đặc biệt mặc áo dài và áo sơ mi trắng đến chúc phúc Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người.

Ông Cao Thắng mở cửa xe cho cô dâu của anh.

Sau khi vượt qua thử thách “khó nhằn” từ nhà gái, Ông Cao Thắng cùng nhà trai đã tiến vào bên trong thực hiện các nghi lễ truyền thống trước khi đưa cô dâu Đông Nhi “về dinh”.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

 NT/ Theo Vi An- Doisongphapluat.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %