• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tôi thật may mắn khi được sinh ra trong một cuộc sống đầy mới mẻ và màu sắc

Nguoidepvn.vn – Với sắc vóc gợi cảm và gương mặt ưa nhìn, người đẹp Phạm Thị Hậu được dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gớm với các thí sinh dự thi cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022.

Phạm Thị Hậu, sinh năm 2005 đến từ Quảng Xương, Thanh Hóa – vùng đất nằm ở Bắc Trung Bộ của Việt Nam, với những bãi biển đẹp nổi tiếng.

Cô sở hữu chiều cao 1m66 và có chỉ số hình thể là: 81 – 61 – 92cm.

Hiện nay Hậu vẫn đang là học sinh Trung học phổ thông.

Yêu thích thể thao, hoạt bát, năng nổ bởi vậy cô được giáo viên và bạn bè đánh giá rất tích cực. Với nhiều tài lẻ như hát, nhảy, múa,…nên cô thường xuyên được lựa chọn tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường, lớp.

Năng động cả trong học tập và cuộc sống thường nhật.

Đến với cuộc thi, bằng những trải nghiệm trong cuộc sống của mình, người đẹp Phạm Thị Hậu đã có những chia sẻ rất chân thành xung quanh quan điểm về việc sống thế nào cho ý nghĩa:

“Mở cửa nhìn ngắm thế giới tôi thấy mình thật là may mắn khi được sinh ra trong một cuộc sống đầy mới mẻ và màu sắc.

Vậy làm thế nào để cuộc sống của chúng ta thật ý nghĩa? Đó chính là sống có ích, sống cao đẹp, biết làm nhiều việc tốt, việc thiện, biết hi sinh và cống hiến; sống hết mình…

Quả đúng như vậy, ý nghĩa cuộc sống hình thành trên vô vàn phương diện khác nhau. Sống có ích chính là lối sống tích cực phù hợp với thời đại, làm đẹp cho cuộc sống bản thân, sống hòa hợp với mọi người xung quanh, được nhiều người thừa nhận. Sống có ích còn phải có những hành động, tình cảm, việc làm thiết thực đem lại hiệu quả cho cá nhân cũng như cho cộng đồng. Sống có ích là khi chúng ta biết nghĩ đến người khác, biết hi sinh những cái nhỏ nhặt, và biết rộng mở vòng tay để có thể chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh hơn chúng ta và biết cách đối nhân xử thế với mọi người, giúp đỡ những người đang hoạn nạn, lắng nghe và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh....

Khi vấp ngã phải biết đứng dậy, thành công không tự mãn. Ai cũng đều có thể sống có ích, nếu như thế thì xã hội này sẽ tốt đẹp biết bao, sẽ không còn những xấu xa, sẽ không còn những mảng tối trong cuộc sống. Vì thế chúng ta hãy làm nên sự khác biệt, hãy biết sống có ích mỗi ngày, biết phê phán đấu tranh với cái ác, cái xấu để bảo vệ lẽ phải. Hãy là một tấm gương, hãy tìm một mục đích sống của mình để sống có ích từng ngày từng giờ, đừng lãng phí một thời gian nào cả và chúng ta sẽ giúp thế giới trở thành một ngôi nhà tốt đẹp cho mọi người. Sự thật là mọi thứ tồn tại trên đời này đều có nguyên do của nó. Bông hoa tồn tại để góp hương sắc, làm đẹp cho đời. Con ong tồn tại để dâng cho đời những chén mật ngọt ngon. Còn con người, tồn tại để làm cuộc sống của chính mình và mọi người xung quanh trở nên ý nghĩa và hãy sống để trở thành một phiên bản tốt nhất của cuộc đời mình và làm cho cuộc sống có màu sắc và ý nghĩa hơn.”

Các bạn thấy quan điểm của người đẹp Phạm Thị Hậu thế nào?

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHẠM THỊ HẬU hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 034 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 034 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Mai Trang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %