• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á quân Bolero Tuấn Hiệp đứng chung sân khấu với danh ca Giao Linh

Nguoidepvn.vn - Tham gia nhiều Liveshow lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên, Á quân Tuấn Hiệp mới có liveshow chính thức cho riêng mình sau cuộc thi.

Ngô Tuấn Hiệp được biết đến với danh hiệu Á quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam. Tại cuộc thi năm 2021, anh là thí sinh nặng kí và được kỳ vọng tiến xa và giành giải cao. Tại các vòng thi, anh luôn là thí sinh có bài thi ổn định, bản lĩnh nhất. Giọng hát trầm ấm, tình cảm cùng phong cách chỉnh chu trên sân khấu đã được cả Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao. Đêm thi Chung kết xếp hạng năm 2021, anh ẵm luôn giải Á quân của cuộc thi và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ đó.

Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 Tuấn Hiệp

Sau cuộc thi, anh từng solo và tham gia nhiều liveshow, mini show của nhiều ca sĩ nhưng sắp tới, Á quân mới chính thức tổ chức Liveshow cho riêng mình mang tên “Sầu tím thiệp hồng”.

Khởi đầu là một Biên dịch viên tiếng Hàn, nhưng Tuấn Hiệp lại bén duyên với sân khấu và được nhiều khán giả đón nhận.

Liveshow của Tuấn Hiệp lần này có sư xuát hiện của Nữ hoàng sầu muộn – danh ca hải ngoại Giao Linh – một Idol lớn của nam ca sĩ. Tuấn Hiệp cho biết, anh rất vinh dự và vui mừng, khi nhận được lời đồng ý tham gia liveshow của nữ danh ca.

Với giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trầm buồn, danh ca Giao Linh từng được báo chí trước những năm 1975 tặng cho biệt danh “Nữ hoàng sầu muộn”. Bà là danh ca nổi tiếng tại hải ngoại, từ năm 2001, bà thường xuyên về Việt Nam tham gia ca hát và làm giám khảo một số chương trình truyền hình lớn. Nữ danh ca là idol của biết bao thế hệ yêu nhạc bolero, nhạc xưa.

Ca sĩ Thiên Bảo, Á quân Minh Thu, nhà báo Phạm Ngọc Đóa và ca sĩ Tuấn Hiệp

Livshow “Sầu tím thiệp hồng” của nam ca sĩ Tuấn Hiệp còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Quế Nương, ca sĩ Vũ Yến Ngọc – một cái tên cũng quá quen thuộc với các sân khấu lớn nhỏ của Thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, Liveshow còn hứa hẹn với một đêm bùng nổ cùng dàn ca sĩ trẻ sôi động, nhiệt huyết, bước ra từ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam như ca sĩ Chí Kiện – Giải Triển vọng Bolero 2022; Á quân Bolero 2022 Minh Thu, Ca sĩ Minh Tuân - Giải Khuyến Khích Bolero 2022,…

Liveshow “Sầu tím thiệp hồng” của nam ca sĩ Tuấn Hiệp sẽ được diễn ra vào 20h30 ngày 04/12/2022 tại 36A, Bán đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thu Bình - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %