• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hàng trăm triệu đồng từ chương trình “Gửi yêu thương” được trao tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Nguoidepvn.vn - Vào tối ngày 17/9/2022, “Đêm nhạc Gửi yêu thương” đã diễn ra tại sân vận động Trung tâm hành chính thị xã Kỳ Anh.

Toàn cảnh đêm nhạc hoành tráng tại sân vận động trung tâm hành chính thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả là người dân của Kỳ Anh cùng người thân và bạn bè đến tham dự. Chương trình được tổ chức bởi Ca sỹ Quang Phú đạt giải Nhì năm 2021 và ca sỹ Thanh Thúy đạt giải Ba năm 2022 tại cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam. Cả 2 đều là người con của mảnh đất Kỳ Anh – Hà Tĩnh.

Ca sỹ Thanh Thúy và ca sỹ Quang Phú

Ngoài sở hữu giọng hát hay, truyền cảm thì hai người con quê hương Hà Tĩnh còn có một tấm lòng đầy nhân ái, sôi nổi trong các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh nhà.

Đại biểu khách mời tham dự chương trình “Đêm nhạc gửi yêu thương”

Khách mời tham dự và thưởng thức chương trình gồm lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh và huyện Kỳ Anh; đại diện các Ban, Ngành thị xã và huyện Kỳ Anh, lãnh đạo, trưởng các Ban, Ngành đoàn thể các xã, phường, cùng đông đảo bà con nhân dân và đài truyền hình, báo chí truyền thông cùng về đưa tin.

Ca sỹ Long Nhật cùng học trò của mình là ca sỹ Quang Phú tại đêm diễn

MC – ca sĩ – Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, cùng các Nghệ sỹ, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Ca sỹ Long Nhật, MC- Nữ Hoàng tài năng Kim Huyền Sâm, ca sỹ Thiên Bảo, ca sỹ Trang Hòa, ca sỹ Quang Phú, ca sỹ Thanh Thúy, cùng nhiều ca sỹ nổi tiếng trong cả nước thể hiện.

 Chương trình có sự tham gia của các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng

Cũng tại đêm nghệ thuật ấm áp tình cảm này là các suất quà, gồm: xe đạp, sữa và tiền mặt trị giá hàng trăm triệu đồng được hai ca sỹ cùng các mạnh thường quân trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Kỳ Anh, thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh)

Hàng chục suất quà có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng được 02 ca sỹ cùng các nhà tài trợ trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Kỳ Anh (Hà Tĩnh)

Chương trình thành công rực rỡ và đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc tốt đẹp cho quý đại biểu và toàn thể nhân dân đến tham dự.

Ban tổ chức chương trình đã gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, quý cơ quan, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cơ quan báo chí, đài truyền hình, đã đồng hành và ủng hộ chương trình đầy ý nghĩa nhân văn, góp phần cùng Ban tổ chức đưa chương trình thành công ngoài mong đợi.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %