• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp con gái xứ Thanh duyên dáng đầy bản lĩnh

Nguoidep.vn Thanh Hóa là một tỉnh lớn về cả diện tích và dân số, đứng thứ 5 về diện tích và thứ 3 về dân số trong số các đơn vị hành chính tỉnh trực thuộc nhà nước, cũng là một trong những địa điểm sinh sống đầu tiên của người Việt Cổ. Mỗi khi nhắc tới những miền đất nhiều con gái đẹp, người ta thường chỉ nhớ tới miền Tây, Tuyên Quang, mà quên mất vùng đất nhỏ nằm nép mình trong rừng cây là xứ Thanh.

Phương Thảo duyên dáng trong tà áo dài màu đỏ

Lê Phương Thảo sinh viên năm 2 hiện tại đang học trường Đại học Nội Vụ. Đến với cuộc thi Miss Photogenic Viet Nam 2019, Phương Thảo chia sẻ về sở thích của mình là rất thích đi du lịch nhiều nơi, và mua sắm những món đồ mà mình thích.

Phong cách thể thao, khỏe khoắn của cô nàng sinh năm 1999

 Cô gái thôn quê Thanh Hóa với nét đẹp hồn nhiên, thánh thiện. Không chỉ thông minh, hoạt bát mà người xưa thường có câu Vua xứ Thanh, thần xứ Nghệ. Phương Thảo sở hữu chiều cao 1m69 nặng 50kg, số đo 3 vòng 87-60-89cm.

Cô gái Phương Thảo tự tin chụp ảnh trước ống kính

Khi tâm sự với phóng viên, về nét đẹp người phụ nữ Phương Thảo bộc bạch nói: “Từ xưa đến nay người phụ nữ luôn đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội .Mỗi thời kì người phụ nữ thay đổi theo cách riêng ví dụ như cách ăn mặc, cách làm việc...Nhưng không thay đổi được đó là đức tính hiền dịu với vẽ đẹp trong sáng như tà áo dài Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến người phụ nữ hiện đại ngày nay về sự thành đạt, tự tin, đảm đang, biết đấu tranh“ công dung ngôn hạnh”. Nếu trong xã hội xưa cũ người phụ nữ không được học hành, không cần hiểu biết nhiều, đề cao ” tấm tòng tứ đức” thì phụ nữ ngày nay lại khác. Những người phụ nữ ngày nay, người phụ nữ chủ động tích cực tìm tòi sáng tạo và học tập không ngừng. Thậm chí những người phụ nữ ngày nay họ còn tài giỏi và năng nổ trong công việc xã hội hơn cả những người đàn ông.

Người ta thường có câu “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” họ không chỉ đẹp về ngoại hình mà đẹp về cả bản lĩnh. Người phụ nữ hiện đại cần biết cách cân bằng trách nhiệm gia đình với việc tham gia các hoạt động kinh tế ngoài xã hội. Bên cạnh đó, cũng cần đổi mới trong quan niệm về sự “đảm đang” của người phụ nữ, không nên bó hẹp trong “khuôn khổ” của gia đình. Trong thời kì công Nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước mỗi người phụ nữ là một nhành hoa cần biết tỏa sáng ở nơi cần thiết. Người phụ nữ Việt không chỉ đơn giản người mang sinh linh nhỏ bé đến thế giới này. Họ còn đóng góp to lớn trong việc hình thành nhân cách của thế hệ sau, rộng hơn nữa là tinh thần, nếp sống của cả một dân tộc. Đúng như nhiều triết gia từng nói: “Giáo dục một người đàn ông thì được một gia đình tốt nhưng giáo dục người phụ nữ thì được cả một thế hệ tốt.

Từ đây tôi muốn bản thân mình cố gắng nhiều hơn, học tập tốt làm những việc có ích cho xã hội, rèn luyện bản thân kĩ càng, góp phần nhỏ nào đó cho đất nước .đối với mình một người phụ nữ hiện đại hạnh phúc thì cần phải đẹp, tự tin, luôn hoàn thiện bản thân, học hỏi từ những người đi trước. Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ nằm chính trong tầm tay của mình phải biết nắm bắt cơ hội cho mình”.

Lê Phương Thảo SBD 35

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Lê Phương Thảo  hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 035 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 035 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %