• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét đẹp nết na, mặn mà của người con gái đến từ Nghệ An

 Nguoidep.vn Đường vô xứ Nghệ quanh quanh

Non xanh nước biếc như tranh họa đồ…

Nghệ An là một tỉnh lớn nằm ở phía Bắc miền Trung với cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt Nghệ An là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam, một nhà yêu nước lớn, một danh nhân văn hóa thế giới và anh hùng giải phóng dân tộc. Và còn có những thiếu nữ xinh đẹp  thùy mị, e thẹn nổi danh xứ Nghệ nơi đây.

Giang trong bộ trang phục dân tộc rất thích thú khi chụp ảnh

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 vừa qua nhận được rất nhiều hồ sơ đăng kí của các bạn thí sinh trên khắp tỉnh thành của cả nước. Đặc biệt năm nay ban tổ chức tiếp nhận đơn nhiều bạn tỉnh miền Trung dự thi. Vi Thị Giang mang SBD 037 quê ở Nghệ An là dân tộc Thái.

Gương mặt thanh thoát tự tin chụp ảnh trước ống kính

Vi Thị Giang sở hữu chiều cao 1m64, cân nặng 50kg, số đo 3 vòng 83-60-90cm. Giang có tài năng là hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ngoài ra cô nàng từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và đoạt giải phụ gương mặt khả ái ở xã Châu Tiến- Quỳ Châu- Nghệ An.

Cô gái tạo dáng xinh tươi khi đi du lịch

 Cô gái sinh năm 2000 còn có sở thích đọc sách mỗi ngày, nghe nhạc những lúc rảnh rỗi cho đầu óc không bị căng thẳng.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng nho nhã của Giang trong bữa ăn

Khi chia sẻ về vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam nói chung và vẻ đẹp người con gái cuộc thi Miss Photogenic Viet Nam 2019 nói riêng Giang không ngần ngại nói:” Nhờ công nghệ thông tin phát triển tôi được biết đến cuộc thi Hoa khôi sắc đẹp và trí tuệ đây là cơ hội cho mọi người tự tin mang vẻ đẹp của giêng mình để được mọi người biết đến nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn đi đôi với nhân phẩm và đạo đức của mỗi con người có rất nhiều từ để miêu tả về người phụ nữ: Đảm đang, xinh đẹp, dịu dàng :... Phụ nữ rất quan trong trong gia đình và xã hội vẻ đẹp của phụ nữ được thể hiện qua cách ăn mặc lối sống mỗi người đều có phong cách sống vẻ đẹp khác nhau nhưng phụ nữ đẹp là đẹp về tâm hồn lẫn nét đẹp cơ thể như thế vẻ đẹp của phụ nữ sẽ không thể phai nhạt theo năm tháng. Với phụ nữ hiện đại sự tri thức giúp họ giao tiếp tốt hơn CUỘC THI NGƯỜI ĐEP ẢNH VIỆT NAM 2019 – SẮC ĐẸP&TRÍ TUỆ trong cuộc sống và có sự độc lập của riêng mình với xã hội phát triển như hiện naycó rất nhiều người phụ nữ vừa xinh đẹp cả tâm hồn lẫn cơ thể mang trên mình hình ảnh thành đạt trở thành những doanh nhân và có vị trí trong xã hội họ là những người thông minh vừa có lòng kiên trì không ngừng học hỏi cái hay cái đẹp của cuộc sống.Trong cuộc sống không có gì là tự có lên muốn được như vậy họ đã cố gắng và sắp xếp thời gian một cách khoa học và đến với cuộc thi hoa hậu sắc đẹp và trí tuệ là cơ hội để tôi và mọi người mang vẻ đẹp của riêng mình để được mọi người biết đến nhiều hơn”.

Vi Thị Giang SBD 037

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vi Thị Giang  hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 037 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 037 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

 Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %