• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Suy nghĩ về ba cách làm giàu của cô gái Khánh Hòa

Nguoidepvn.vn - Trong cuộc sống chúng ta đều luôn nỗ lực để làm cho mình giàu có, giàu có không chỉ về tiền tài mà còn giàu có về tình cảm.

Huỳnh Thị Kim Thắm mang SBD 009, cô sinh năm 1998, tới từ Khánh Hòa. Kim Thắm đã xuất sắc lọt vào Vòng sơ tuyển Miss Tràng An 2018 của Chuyên trang Người đẹp Việt Nam.

Kim Thắm cao 1m50, nặng 44kg, sở hữu số đo ba vòng 81-66-91

Tại vòng sơ tuyển khi được hỏi: Có ý kiến cho rằng: Có ba cách cho chúng ta làm giàu đó là "mỉm cười, cho đi và tha thứ".

Cô gái Khánh Hòa cho biết: "Câu nói ấy nhắn nhủ chúng ta về cách nuôi dưỡng tâm hồn. 'Tự làm giàu mình' chính là tự nuôi dưỡng và bồi đắp nhân cách, tâm hồn bên trong. Và có ba cách giúp chúng ta làm việc đó:

"Mỉm cười" - là chỉ đến niềm vui, sự lạc quan trọng cuộc sống

"Cho đi" là biết quan tâm, chia sẻ với mọi người một cách khó toàn tính, lợi nhuận

Và "Tha thứ" chính là sự nhân hậu luôn bỏ qua những lỗi lầm của người khác.

Tâm hồn của con người sẽ trở nên trong sáng, giàu đẹp hơn nếu biết lạc quan, sống sẻ chia và rộng mở tấm lòng với mọi người. Ta vẫn quen với câu nói 'Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ'. Khi nụ cười hé nở, nó sẽ làm tan biến bao mệt nhọc, xua tan đi mọi lo âu buồn phiền, áp lực mà ta đối mặt hằng ngày. Hơn nữa nụ cười như liều thuốc tinh thần, khích lệ mỗi khi chúng ta gục ngã. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười hi vọng luôn hé nở trên môi ta, hay mỗi người thân, ta lại có dũng khí bước tiếp và nụ cười ấy như một sự lạc quan, tin tưởng bước vào cuộc sống, giúp con người không nề hà, gian khổ mà vững bước trên con đường đi lên.

Kim Thắm tươi tắn khi mùa giáng sinh 2018 sắp tới gần

Tâm hồn sẽ trở nên lương thiện, thanh thản hơn nếu chúng ta biết cho đi và tha thứ với những người xung quanh 'sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình' thực chất mỗi khi bạn cho đi một thứ gì đó cũng chính là bạn đang nhận về những thứ khác. Một người biết yêu thương, san sẻ, đùm bọc đồng loại, biết cảm thông giúp đỡ những người gặp hoạn nạn, khó khăn thì ta cảm thấy mình đang làm một việc rất ý nghĩa cho cuộc đời, thấy tâm hồn như thanh thản hơn, bên cạnh đó chúng ta sẽ nhận lại được sự yêu mến, kính trọng và biết ơn của mọi người.

Nhưng khi cho đi mà không biết thứ tha cho mọi lỗi lầm, luôn để thù hận chất chứa trong lòng thì ta cũng chẳng thể nào thành thản nỗi. Thù hận, ghen ghét, ganh đua luôn ẩn sau trong tâm hồn thì ta làm sao có thể hạnh phúc.

Vì vậy sự mở rộng vòng tay yêu thương, vị tha, cao thượng cho qua mọi lỗi lầm chính là một cách giúp tâm hồn ta thêm giàu đẹp và phong phú".

Tinh thần lạc quan, hướng đến tương lai của cô gái Khánh Hòa đang nhận được ủng hộ từ các bạn trẻ. Hy vọng cô gái này có cơ hội lọt vào vòng bán kết tại cuộc thi năm nay. 

Thời gian bình chọn đến 23h ngày 15/12/2018. BTC tổng hợp điểm và công bố Top 15 vào ngày 17/12/2018

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %