• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cuộc sống hiện đại không thể thiếu thứ này

Nguoidepvn.vn - Sau một sự cố, sau mỗi lựa chọn, hay giông bão, tất cả còn sót lại chỉ là tình người. Đây cũng là vấn đề được các người đẹp quan tâm hiện nay.

Thí sinh Trương Thị Phượng sinh năm 1994, có số báo danh 003 tới từ Nghệ An đã trở thành ứng viên lọt vào vòng sơ loại Người đẹp Tràng An 2018.

Trương Thị Phượng hiện đang là nhân viên tư vấn xuât khẩu lao động

Khi được hỏi về vấn đề tình người qua câu nói nổi tiếng của M. Faraday "Mọi thứ rồi sẽ qua chỉ còn tình người ở lại", cô gái xứ Nghệ đã nói:

"Trong sâu thẳm mỗi con người sẵn chứa một tình yêu mãnh liệt. Nó là sức mạnh để cánh chim yêu thương bay cao, bay xa đến muôn phương trời không mệt mỏi, là dòng sông, con suối cuộn chảy về phía đại dương không bao giờ cạn.Tình yêu mang yêu thương, hạnh phúc đến cho mọi người, là thứ đi cùng với thời gian sẽ không bao giờ biến mất.Nói về vấn đề này, M.Faraday - là nhà hoá học, vật lý học người Anh, đã có công đóng góp vào lĩnh vực điện từ học và điện hoá học đã cho rằng:"Mọi thứ rồi sẽ qua chỉ còn tình người ở lại".

Vì vậy, chúng ta cần hiểu "tình người" là gì?

Tình người là những tình cảm đẹp đẽ của con người gắn kết những trái tim. Nó có thể là tình cảm lứa đôi, tình cảm gia đình,
bạn bè và cao hơn cả là tình người nói chung.Câu nói khẳng định không có gì là mãi mãi, chỉ có tình người là còn tồn tại cho đến khi ta nhắm mắt xuôi tay.

Cô cao 1m60, nặng 48kg

Khi chúng ta nhìn lại cuộc sống của mình, rất dễ dàng để nhận ra mọi việc đều đến rồi đi. Nhưng trong thực tế, còn có những người vô tâm, vô cảm. Họ chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không quan tâm đến cuộc sống xung quanh.

Thay vì giúp đỡ họ chỉ biết đứng nhìn, hay lấy điện thoại ra từ túi quần chiếc điện thoại thông minh để quay những clip bày tỏ sự thương tiếc, để câu like. Đó là căn bệnh nguy hiểm nhất ở giới trẻ hiện nay. Nói thương nhưng không có hành động cụ thể thì tình người đang mất dần đi. Chẳng những thế có những người lợi dụng lòng tốt của người khác để thực hiện những hành vi thiếu tính nhân văn. Do vậy, tình người đang bị xấu đi từng ngày. Vì thế chúng ta phải biết cách che chắn bảo vệ,... Nếu chúng ta biết chăm sóc, nuôi dưỡng lòng thương yêu sẽ phát triển tốt và ngày càng trở nên vững chãi hơn.

Cô gái 9X khá năng động trong các dự án xã hội vì cộng đồng

Hơn tất cả mọi thứ trên đời tình yêu thương là sức mạnh vô biên là điều chia sẻ quý nhất trong cuộc sống con người. Yêu thương là cảm xúc thiêng liêng và gần gũi nhất trong cuộc sống của chúng ta. Không có ai có thể sống trên đời mà thiếu tình yêu thương. Cuộc sống của bạn sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi bạn biết dành tình yêu thương để làm cho cuộc sống của những người xung quanh và của mình thật ấm áp, hạnh phúc hơn. Một khi bạn mở lòng trao đi những tình cảm thật chân thành thì bạn cũng sẽ nhận lại được tình yêu thương đó".

"Mọi thứ rồi sẽ qua chỉ còn tình người ở lại" luôn là câu nói đúng cho mỗi thời đại, hãy cùng bình chọn cho cô gái xứ Nghệ này nhé. 

Thời gian bình chọn đến 23h ngày 15/12/2018. BTC tổng hợp điểm và công bố Top 15 vào ngày 17/12/2018

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %