• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thông báo về việc chuẩn bị và tổ chức Lễ Kỉ Niệm 60 năm ngày truyền thống Học Viện Múa Việt Nam

 Nguoidep.vn Được sự cho phép của Bộ Văn Hóa, thể thao du lịch sự đồng ta của sở Văn Hóa, Thể Thao Hà Nội, đồng thời đáp ứng nguyện vọng của các thế hệ cán bộ, giáo viên, phụ huynh, cựu học sinh, sinh viên. Học Viện Múa Việt Nam tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào lúc 19h ngày 22/10/2019 và lễ kỉ niệm 60 năm ngày truyền thống Học Viện vào 8h00 ngày 25 /10/2019 tại Học Viện Múa Việt Nam.

Học Viện Múa Việt Nam (tiền thân là Trường Múa Việt Nam được thành lập ngày 25/10/1959). Trải qua 60 năm hoạt động và phát triển, đến nay các thế hệ giáo viên, học sinh đã nối tiếp nhau viết lên những trang sử vẻ vang, tô đậm thêm truyền thống tốt đẹp, xứng danh là trường đầu ngành của cả nước về đào tạo nghệ thuật múa. Tên tuổi của trường đã trở thành niềm tự hào, tin tưởng của các thế hệ thầy và trò Học Viện Múa Việt Nam nói riêng và ngành múa cả nước nói chung.

Để lễ kỷ niệm được thành công và có ý nghĩa thiết thực, nhà trường rất mong các thế hệ các thầy giáo, cô giáo, các anh chị em đã từng công tác, giảng dạy và học tập tại Học Viện Múa Việt Nam qua các thời kỳ, các bậc phụ huynh học sinh, diễn viên, các đoàn nghệ thuật, các doanh nhân nhà tài trợ đang sinh sống làm việc và học tập trên khắp mọi miền quê hương đất nước hay đang ở nước ngoài xin hãy nhiệt tình hỗ trợ, chia sẻ giúp đỡ nhà trường về những tư liệu, hiện vật, kỷ vật , danh hiệu cá nhân, ảnh chân dung,... những bài viết có giá trị về lịch sử nhà trường, vật chất để tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày Truyền Thống Học Viện Múa Việt Nam.

Sự đóng góp hỗ trợ của quý vị là nghĩa cử, là nguồn động viên to lớn, góp phần quan trọng giúp Học Viện tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Học Viện Múa Việt Nam.

Thay mặt cho Ban giám đốc Học Viện Múa Việt Nam, xin chân thành tri ân sự tham gia đóng góp và xin kính chúc quý thầy cô, anh chị em cựu học sinh, các bậc phụ huynh, doanh nhân , nhà tài trợ dồi dào sức khỏe, thành đạt gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Trưởng ban tổ chức: NSƯT Trần Văn Hải- Q. Giám đốc Học Viện Múa Việt Nam

ĐT: 02438.370.390- email: tranvanhai73@gmail.com

Trưởng ban vận động tài trợ và truyền Thông: TS Phạm Thanh Giang- Trưởng phòng đào tạo, QLKH & HTQT

ĐT: 0983.462.688- email:thanhgiangcdm@gmail.com

Stk: 22010000602287- Nguyễn Thị Lan Phương NH TM CP Đầu tư và phát triển VN- BIDV chi nhánh thăng long

Hồng Nhung- Thu Hường/Nguoidep.vn 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %