• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuấn Hà Lan tổ chức đám cưới với danh ca Phi Nhung?

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Tuấn Hà Lan và nữ danh ca hải ngoại Phi Nhung khiến dân tình xôn xao vì những hình ảnh quá tình tứ.

Trước đêm liveshow, cả hai đã có buổi thử áo dài đôi 

Nhân ngày sinh nhật, ngôi sao làng tóc Tuấn Hà Lan đã chính thức sánh đôi cùng ca sĩ Phi Nhung xuất hiện trên sân khấu như một cặp tình nhân. Điều này khiến hơn 1000 khách mời và khán giả có mặt tại đêm tiệc đồn đoán đây là một đám cưới của cả hai.

Bộ áo dài được thiết kế in hình hoa sen đài các, sang trọng

Nhìn những bức ảnh sau, khán giả không khỏi bất ngờ và ngỡ ngàng cho đây là một đám cưới sang trọng và ấm áp. Tuy nhiên, PV nguoidepvn đã phát hiện đây là một đêm tiệc được tổ chức hoành tráng, kết hợp buổi đấu giá từ thiện, hướng tới lợi ích cộng đồng. Theo chia sẻ của Tuấn Hà Lan, tổng số kinh phí từ thiệp mừng sinh nhật và đấu giá vật phẩm sẽ trao cho Hội người nghèo và người mù thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là tâm nguyện lớn nhất của anh trong sự kiện đặc biệt này.

Cặp đôi xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu khiến cho quan khách nhầm tưởng đây là buổi cử hành hôn lễ của cả hai

Chủ nhân của đêm tiệc đã cùng nữ ca sĩ Phi Nhung đấu giá ba bộ áo dài để quyên góp cho những người nghèo và trẻ em cơ nhỡ. Kết quả, một mạnh thường quân đã trả giá 80 triệu và toàn bộ số tiền này sẽ được làm từ thiện.

Và vô cùng tình tứ

Trong không gian đẳng cấp, sang trọng, sôi động và ấm áp của sự kiện, BTC và riêng Tuấn Hà Lan đã gửi đến tất cả khách mời là những anh chị em thân thương đã qua và hôm nay đã đồng hành trên con đường sự nghiệp của anh với phần nội dung “Quà tặng may mắn” – tận hưởng Du lịch châu Âu với hình thức rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách tham gia sự kiện.

Bộ áo dài đã được đấu giá để ủng hộ người nghèo

Cũng trong đêm tiệc, nữ diễn viên Lý Hương đã ủng hộ 10 triệu đồng dành tặng cho những người già tàn tật. Đây là tình cảm rất đáng trân trọng của người nghệ sĩ như Lý Hương dành cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Và chủ nhân đêm tiệc, Tuấn Hà Lan cũng rất trân trọng tình cảm mà cô em gái nổi tiếng và có tâm sáng như Lý Hương.

Đêm tiệc còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Á hậu Trịnh Kim Chi, NSƯT Kim Tiểu Long, bác sĩ Xuân Trường, danh ca Giao Linh, Phương Dung, Elvis Phương, Phi Nhung,…

 

Không gian đêm tiệc vô cùng sang trọng, đẳng cấp

Với 1000 khách VIP tham gia, và 100 bàn tiệc đẳng cấp 5 sao, sự kiện Kỷ niệm 20 năm ngày nhận danh hiệu cây kéo vàng toàn quốc và kỷ lục gia bới tóc nhanh nhất và ngày sinh thần của NTM tóc nổi tiếng Tuấn Hà Lan đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng dân cư mạng.

Một số hình ảnh tình tứ của Tuấn Hà Lan và nữ ca sĩ Phi Nhung

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %