close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Dạ tiệc nhan sắc - Đêm của những nhan sắc Tây Đô tỏa sáng

 

Nguoidepvn.vn - "Dạ tiệc nhan sắc" nằm trong khuôn khổ Hội thi HS-SV thanh lịch Cần Thơ 2017 vừa diễn ra đã qui tụ được nhiều người đẹp miền Tây từng đạt nhiều danh hiệu về dự.

Vừa qua, Cửu Long - Elli Group đã tổ chức đêm “Dạ tiệc nhan sắc” tại khách sạn Vạn Phát – Cần Thơ. “Dạ tiệc nhan sắc” là một trong chuỗi các sự kiện chào mừng 20 năm thành lập của Cửu Long - Elli Group và là hoạt động trước thềm Chung kết Học sinh – sinh viên thanh lịch Cần Thơ 2017 . Đêm dạ tiệc như một mốc son đánh dấu sự phát triển bền vững, lâu dài của Cửu Long - Elli Group trong suốt thời gian qua.

 

Những gương mặt miền Tây từng đạt nhiều giải thưởng về nhan sắc. Ảnh: Cửu Long Studio

Đặc biệt, đêm dạ tiệc có sự tham gia của các hoa hậu, người mẫu, hoa khôi, á khôi trưởng thành từ các công ty đào tạo người mẫu Elli Model cùng các khách mời như: Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên, Hoa hậu được yêu thích nhất HHHV Việt Nam Sang Lê, Á hoàng đá quý 2016 Lý Mỹ Hồng, Á khôi 1 ĐBSCL Trúc Mai, Quán quân Vietnam Fitness Model Search 2016 Tôn Tuyền, Hoa khôi duyên dáng áo dài Cao An An, Á hậu Nam Mê Kông Hồ Lợi, Hoa hậu du lịch Việt Nam Tâm Phạm, Người đẹp ảnh Nam Mê Kông Ngọc Diễm… Các khách mời quan trọng này đã tới chung vui với người chị thân thiết Tuyết Nhung – nhà tổ chức chương trình, chủ Cửu Long Studio - chiếc nôi đã đào tạo ra nhiều tên tuổi thành danh của các nhan sắc Việt như Nam vương Tiến Đoàn, Hoa hậu ảnh Thạch Hồng Nhung, Siêu mẫu Kim Cương… 33 thí sinh vòng Chung kết Hội thi Học sinh – sinh viên thanh lịch Cần Thơ 2017 cũng xuất hiện ra mắt tại dạ tiệc này.

Trong nền nhạc sôi động và sự cổ động nhiệt tình từ khách mời, các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu tự tin sải bước trình diễn 2 bộ sưu tập của nhà thiết kế Tuấn Hải và bộ sưu tập “Elli Bridal” của Cửu Long Studio.

Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Phan Thu Quyên và HHHV VN yêu thích nhất Sang Lê. Ảnh: Cửu Long Studio

 Nhân dịp này, bà Đỗ Thị Tuyết Nhung – đại diện thương hiệu Cửu Long Studio, Giám đốc Công ty đào tạo người mẫu Elli Model gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác và bạn bè đã đồng hành cùng Cửu Long trong những năm tháng qua. Để đáp lại tấm lòng đó, Cửu Long luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu khi làm việc với khách hàng và cố gắng cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sắp tới, Cửu Long - Elli Group sẽ khởi công dự án “ Cửu Long Town” có diện tích 14.000m2 và khánh thành Trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp tại Cần Thơ.

Là một người mẫu xuất thân từ Elli Model, Hoa hậu Hoàn vũ được yêu thích nhất – Sang Lê cho biết, cô đánh giá rất cao về cả nhan sắc và sự chuyên nghiệp của các thí sinh vào Chung kết HS-SV Thanh lịch Cần Thơ năm nay. Sang Lê cho biết thêm, cô vừa tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành quản trị trị kinh doanh, trường ĐH Công nghệ TPHCM. Sắp tới, cô nghỉ ngơi một thời gian và bắt đầu sang trang mới đó là đi làm đúng với chuyên ngành được đào tạo, nhưng nghệ thuật sẽ vẫn là cuộc dạo chơi bền bỉ trong cuộc sống của cô.

Những ngày vừa qua, các thí sinh Học sinh – học sinh thanh lịch 2017 đã trải qua nhiều giờ tập luyện dàn ráp đội hình áp lực. Tuy nhiên, đến với buổi tiệc, họ không quên nở những nụ cười tươi tắn và thu hút đông đảo các ống kính. Điều này phần nào khẳng định sức nóng của Hội thi Học sinh – Sinh viên 2017 không hề suy giảm mà ngày càng tăng dần trong những ngày cuối. 

Hiện các thí sinh đang tập trung tập luyện hết sức mình để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra tại quảng trường Công viên Lưu Hữu Phước - Cần Thơ vào đêm nay.

 

VH - Theo Phapluatplus

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top