• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Top thí sinh tiếp theo bước lên 'vũ đài' Bolero

Nguoidepvn.vn - Những giai điệu trữ tình ngọt ngào dường như có sức hút hơn người ta tưởng. Cuộc thi 'Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018' ngày càng được nhiều người biết đến và đăng ký tham dự.

Trần Thị Quyên mang SBD 118

Cô gái xinh đẹp này đến từ Bắc Giang. Bolero đối với cô giống như 'duyên phận' bởi ngoài tình yêu với dòng nhạc này, cô cũng sở hữu gương mặt dịu dàng đậm chất trữ tình. Trần Quyên se thể hiện Ai cho tôi tình yêu và Sầu lẻ bóng cho phần trình diễn của mình.

Nguyễn Ngọc Chung đến từ Hà Nội

Nam thí sinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cuộc thi tìm kiếm giọng ca vàng Bolero là nơi để giọng ca 39 tuổi thể hiện tình yêu của mình với niềm đam mê nhạc trữ tình. Anh sẽ trình bày 2 ca khúc Lại nhớ người yêuChuyện hoa sim. Nguyễn Ngọc Chung mang SBD 121.

Nguyễn Đình Thắm sinh năm 1977

Dù đã ở tuổi 'trạc ngoại tứ tuần', Đình Thắm vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm. Anh đến từ Hưng Yên. Tham dự cuộc thi, Nguyễn Đình Thắm trình bày 2 nhạc phẩm Hoa sứ nhà nàngVòng nhẫn cưới. Anh mang SBD 117.

Phạm Thị Thư đến từ Hà Nội

Thí sinh đến từ Hà Nội sẽ trình bày 2 nhạc phẩm Hưu hắt đời nhauQuay lại từ đầu. Chị thuộc thế hệ cuối 7x, nhưng luôn giữ được vẻ trẻ trung. Đến với cuộc thi, điều đầu tiên Phạm Thị Thư mong muốn là thể hiện khả năng ca hát của mình với dòng nhạc vô đang lên ngôi trở lại này. Chị mang SBD 119.

Phạm Hữu Thìn sinh năm 1976

Giọng ca 42 tuổi đến từ Quảng Ninh. Anh đến với cuộc thi bởi niềm đam mê nhạc trữ tình quá lớn. Hữu Thìn sẽ thể hiện các ca khúc Tình mẫu tửĐêm tâm sự. SBD của anh là 120.

Trịnh Văn Quân mang SBD 111

Giọng ca đến từ Thái Nguyên là thí sinh tiếp theo tranh tài tại sân khấu Bolero. Trịnh Văn Quân sinh năm 1979. Anh hứa hẹn mang tới khán thính giả giai điệu nhạc trữ tình sâu lắng qua 2 nhạc phẩm Mưa đêm ngoại ôThao thức vì em

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %