• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi làm giám khảo Miss Photo Vietnam 2017

Nguoidepvn - Mới đây, BTC Cuộc thi Miss Photo Vietnam cho biết, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi là một trong những người "cầm cân nảy mực" cuộc thi sắc đẹp năm nay sau khi nhận được lời mời danh giá. 

Được biết, doanh nhân Kim Chi đăng quang Nữ hoàng doanh nhân năm 2015. Là một doanh nhân tài sắc vẹn toàn, cô là trong số ít người đẹp được công chúng yêu quý, mến mộ sắc đẹp lẫn tài năng. 

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi tại đêm đăng quang 

Lẽ thường, sau khi đăng quang, nhiều người đẹp sẽ lựa chọn lấn sâu vào giới showbiz - một con đường đang rộng mở chào đón họ. Ngược lại, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi lại chọn một con đường khác. Đó là con đường kinh doanh và hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ với báo chí, không ít lần Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi nhấn mạnh đến các việc sẻ chia, giúp ích cho cộng đồng nhất là khi mình đang là người của công chúng. Người đẹp muốn mang những điều tốt đẹp, nhân rộng những lẽ sống cao quý đến mọi người một cách chân thành, tự nhiên nhất. 

Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi 

Một trong những lý do khiến người đẹp "nói không" với showbiz đầy "thị phi, chiêu trò" là khối lượng công việc khổng lồ hằng ngày. Được biết, Nữ hoàng Kim Chi hiện đang là Giám đốc điều hành của Công ty dịch vụ bảo vệ Đại Hiệp Thành và Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Thực phẩm sạch miền Nam. 

Một bông hoa chỉ có sắc mà không tỏa hương thì bông hoa đó không thể là "chúa tể của các loài hoa". Tương tự, người đội trên mình chiếc vương miện danh giá không thể là người chỉ có sắc, không hương. Từ "hương" ở đây được hiểu là học vấn, tri thức, nhân cách phẩm chất của người đẹp đó. Bởi thế, một người từng tốt nghiệp 2 bằng đại học cùng lúc, tham gia thỉnh giảng tại nhiều giảng đường trên cả nước như người đẹp Kim Chi được công chúng yêu mến, quý phục cũng là điều dễ hiểu.

 

Người đẹp được biết đến là một người tài sắc vẹn toàn 

Tuy nhiên, có một điều không phải ai cũng biết là Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi vốn sinh ra gia đình trí thức. Cha cô là tiến sỹ y khoa, mẹ là bác sĩ nên từ nhỏ cô gái xinh đẹp Kim Chi đã được thừa hưởng một nền giáo dục toàn diện. Đó là lý do mà sau khi đăng quang, cô hoàn thành vai trò của mình một cách xuất sắc mà không có scandal bê bối nào như những người đẹp khác. 

Nữ hoàng Kim Chi trong một chuyến đi thiện nguyện 

Là hình mẫu phụ nữ đại diện cho nét đẹp truyền thống và hiện đại cùng tri thức sắc sảo, việc Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi là một trong những người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi Miss Photo Vietnam 2017 hứa hẹn sẽ lựa chọn gương mặt người đẹp đại diện sáng giá nhất. Miss Photo 2017 ngừng nhận hồ sơ đăng ký vào ngày 15/5/2017 và vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. với tổng giải thưởng lên đến 800 triệu đồng. 

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Lan Phùng - Nguoidepvn

 

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %