• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Doanh nhân Phan Quỳnh Ngân tiếp tục cho ra mắt MV

 Nguoidepvn- Sau thời gian dài ấp ủ, Á hậu Phan Quỳnh Ngân đã chính thức cho ra mắt MV thứ 2 của mình, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nghệ thuật.

Quỳnh Ngân là một trong những gương mặt được chú ý trong làng giải trí Việt bởi gương mặt đẹp và tài năng nghệ thuật, Quỳnh Ngân từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. 

Á hậu Phan Quỳnh Ngân trong phim "Khác biệt sang hèn".

Năm 2017, Phan Quỳnh Ngân  đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân châu Á tại Nhật Bản là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc của cô. 

Á hậu Doanh nhân Quỳnh Ngân chính thức lấn sân vào showbiz khi đầu quân vào Công ty giải trí Thiên Hà Xanh( Blue Galaxy entertainment). Người đẹp từng tham gia diễn xuất trong phim ngắn Khác biệt sang hèn và ra mắt MV Điều hạnh phúc, mới đây người đẹp đã cho ra mắt thêm  MV thứ 2 của mình mang tên Là Em Sai. Quỳnh Ngân chia sẻ, âm nhạc chính là niềm đam mê từ nhỏ của cô. Sau một thời gian bước chân vào showbiz, cô cảm thấy đã đến lúc thực hiện những ước mơ còn dang dở. 

Mới đây Quỳnh Ngân cho ra MV thứ 2 của mình mang tên " Là em sai".

 Một cảnh quay trong MV " Là em sai" của Quỳnh Ngân.

Với dự án nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1995 dồn toàn bộ tâm huyết của mình để có thể đem đến cho khán giả một sản phẩm ưng ý nhất. Á hậu Phan Quỳnh Ngân hứa hẹn sẽ liên tục cho ra mắt các MV, phim ngắn được đầu tư bài bản để hoàn thiện chính mình. Quỳnh Ngân mong muốn các sản phẩm của mình sẽ được khán giả ủng hộ và đón nhận.

Á hậu Phan Quỳnh Ngân cố gắng tập luyện để hoàn thiện bản thân

 Người đẹp hứa hẹn mang đến cho công chúng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %