• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ai sẽ là thí sinh tiếp theo tham gia tranh tài giọng ca Bolero?

Nguoidepvn.vn - Sân khấu tìm kiếm giọng ca vàng Bolero đang nóng dần lên bởi số lượng thí sinh đăng kí dự thi ngày một nhiều. 

Sân khấu Bolero đất Bắc đang lan tỏa sức nóng của mình khi có hàng trăm giọng ca đăng kí dự thi, nhằm thể hiện khả năng ca hát đối với dòng nhạc trữ tình. 

Viên Thị Hà đến từ Hà Nội

Thay vì chọn cho mình dòng nhạc trẻ đang được ưa chuộng, cô gái sinh năm 1997 lại đến với Bolero để thỏa niềm đam mê. Hà mang gương mặt nhẹ nhàng và đôi mắt buồn biết nói. 2 nhạc phẩm Viên Thị Hà sẽ trình bày mang tên Nếu đời không có anh và Xin gọi nhau là cố nhân. Cô mang SBD 115.

Tường Vy mang SBD 116

Tường Vy đến từ Hải Phòng. Chọn 'Giọng ca vàng Bolero phái Bắc 2018' làm sân chơi, giọng ca sinh năm 1990 hy vọng tiếng ca của mình có thể góp phần lan tỏa nét đẹp của dòng nhạc này. Tham dự cuộc thi, Tường Vy chọn Con đường xưa em đi và Chuyện ba mùa mưa để thể hiện chất giọng và tranh tài cùng các thí sinh khác. 

Dương Công Nghĩa - SBD 113

Nam thí sinh đến từ vùng đất phía Bắc Tổ quốc - tỉnh Lạng Sơn. 25 tuổi, Công Nghĩa mang trong mình niềm say mê với dòng nhạc Bolero. Anh hứa hẹn sẽ mang tới những giai điệu ngọt ngào thông qua 2 ca khúc Con đường xưa em điVó ngựa trên đồi cỏ non.

Hoàng Thị Khuyên sinh năm 1991

Thí sinh tiếp theo là người con gái xứ Tuyên. Cô sở hữu nét dịu dàng và làn da trắng. Thông qua cuộc thi, Hoàng Quyên mong muốn thể hiện tình yêu của mình với Bolero - dòng nhạc trước giờ vẫn luôn 'kén' người nghe. Giọng ca 27 tuổi sẽ trình bày 2 nhạc phẩm mang tên Xin trả lại thời gianNăm 17 tuổi. Hoàng Thị Khuyên mang SBD 114.

Vũ Thị Nhàn đến từ Quảng Ninh

Cô gái đến từ đất mỏ sở hữu vè ngoài xinh đẹp và niềm đam mê lớn với nhạc trữ tình. Trả lại thời gianĐà Lạt xa nhau sẽ là 2 ca khúc Nhàn thể hiện trong phần thi của mình. Cô mang SBD 112.

Thể lệ "Giọng ca vàng Bolero phía Bắc 2018"?

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %