• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khởi động giải bóng đá nữ chào xuân 2018

Nguoidepvn.vn - Chào xuân 2018, đội bóng nữ FC Girl 38 đồng hành tổ chức giải bóng đá cho những cầu thủ nữ đến từ quê hương Nghệ Tĩnh hiện đang sinh sống, học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Mừng năm mới 2018, đội bóng FC Girl 38 đồng hành tổ chức giải bóng đá nữ 2018 giành cho những người con xa quê đang sinh sống, làm việc và học tập tại Hà Nội. Giải bóng sẽ chính thức khai mạc vào 14h ngày 7/1/2018 tại sân MIC, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Đây là dịp giao lưu, học hỏi, là sân chơi bổ ích cho các chị em thể hiện khả năng, niềm yêu thích với môn thể thao vua. Bên cạnh đó cũng là dịp những người con xa quê đang sinh sống và học tập tại Hà Nội được gặp gỡ đồng hương, bạn bè cùng đam mê trái bóng, tạo nên những trận đấu mãn nhãn, tinh thần thể thao lành mạnh, trên sân bóng có thể là đối thủ nhưng ngoài sân là những người bạn thân thiết hơn.

Đội bóng nữ FAMINION

Các đội bóng tham gia gửi hồ sơ về cho Ban tổ chức theo địa chỉ email: viettinh2632@gmail.comHồ sơ tham gia gồm có: Danh sách đăng ký thi đấu tối đa 20 cầu thủ bao gồm HLV kèm theo 2 ảnh 3*4 hoặc 4*6. Mọi trường hợp thay đổi về cầu thủ của các đội bóng phải thực hiện trước thời gian bốc thăm thi đấu.

Các cầu thủ nên mang theo giày bata (giày vải), giày chuyên dùng cho sân bóng đá mini cỏ nhân tạo (đế cao su đinh nhỏ) khi thi đấu. Áo quần thi đấu do mỗi đội tự trang bị với tiêu chuẩn: Đồng phục (màu áo trùng nhau trừ màu áo của thủ môn) và số áo khác nhau. Số áo phải được in trên áo. Trong một trận đấu nếu hai đội bóng có màu áo giống nhau thì Trọng tài cho tiến hành bốc thăm để đổi màu áo hoặc khoác áo Pip. Trong lúc thi đấu cầu thủ không được mang đồ trang sức (đồng hồ, nhẫn, vòng,...) và hạn chế mang mắt kính.

Đội bóng nữ FC38

Luật thi đấu được BTC áp dụng luật bóng đá 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành. Thời gian trận đấu: 25 phút x 2 hiệp = 50 phút, nghỉ giữa 2 hiệp 5 phút. Phương thức thi đấu: Vòng tròn hoặc chia bảng tùy theo số đội tham gia.

Đội bóng nữ ĐHQGHN

Giải bóng đá nữ "Nghệ Tĩnh Open" mặc dù được tổ chức lần đầu tiên xong rất chuyên nghiệp với kỷ luật  dành cho các đội đăng ký tham dự giải như: nghiêm cấm cầu thủ sử dụng chất kích thích (rượu, bia,...) trước và trong khi thi đấu, nếu đội bóng vi phạm về đăng ký cầu thủ quy định tại điều lệ sẽ bị tước quyền thi đấu suốt giải và các kết quả với đội bị kỷ luật sẽ hủy bỏ...Kỷ luật của giải giúp đảm bảo tính công bằng cho các đội tham gia, tạo sân chơi lành mạnh.

Đội bóng nữ Tiêu Dao

Các trận đấu sẽ diễn ra lần lượt vào các chiều chủ nhật kể từ ngày khai mac giải bóng 7/1/2018. BTC có quyền quyết định mọi vấn đề phát sinh diễn ra trên sân và trong suốt quá trình diễn ra giải.

Thanh Huyền 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %