• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ: Nơi đào tạo kỹ năng mềm cho người đẹp

 Nguoidepvn- Nhằm bắt kịp xu hướng phát triển hội nhập toàn xã hội, nhu cầu về “ Chân – thiện – mỹ” ngày một nâng cao - Trung tâm đào tạo sắc đẹp và trí tuệ ra đời.

 

Các học viên sẽ có cơ hội và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Hiện nay các cuộc thi Hoa hậu, người đẹp được mở ra rất rầm rộ. Các công ty nước ngoài, tập đoàn tài chính liên tục tổ chức tuyển dụng người mẫu, diễn viên nhưng chất lượng nữ thanh niên Việt Nam thiếu kinh nghiệm, kỹ năng mềm yếu kém, không được đào tạo bài bản là một thực tế. Chính vì vậy, Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ ra đời nhằm giúp các bạn trẻ có tài năng, có nhan sắc trau dồi thêm kỹ năng mềm, kiến thức không chỉ phục vụ việc thi người đẹp, hoa hậu mà còn giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc hoàn thiện cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Thông báo tuyển học viên của Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ.

Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ là trung tâm đầu tiên đào tạo kỹ năng mềm cho người đẹp nói riêng và cho thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam nói chung. Trung tâm đào tạo sắc đẹp và trí tuệ mở ra nhằm giúp các học viên tiếp cận và chinh phục cả “ Sắc đẹp và trí tuệ”, bắt kịp xu hướng hội nhập toàn cầu. Với sứ mệnh đó, Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ luôn nỗ lực không ngừng để trở thành cơ sở chuyên đào tạo kỹ năng mềm tốt nhất và hiệu quả nhất, là địa chỉ tin cậy cho nhiều người muốn chinh phục “ sắc đẹp và trí tuệ” trên khắp đất nước Việt Nam.

Chương trình đào tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ.

Với học phí  3.900.000 vnd/ học viên/ khóa học các bạn sẽ được đào tạo một số kỹ năng như: giao tiếp, Make up, Catwalk, kỹ năng thuyết trình, Style cá nhân, xử lý khủng hoảng truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân và các kỹ năng nâng cao,…Với sự tư vấn và giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong nước và Quốc tế , cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và đội ngũ trợ giảng đầy nhiệt huyết.

Khóa học " Đào tạo kỹ năng mềm cho người đẹp".

 

Một khóa học, các học viên sẽ có một chuyến thực tế trải nghiệm.

Trung Tâm Đào Tạo Sắc Đẹp Và Trí Tuệ trân trọng kính mời các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên tham gia khóa học “ Đào tạo kỹ năng mềm cho người đẹp”.

Địa chỉ: Phòng 2306 Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội.

Mail:  sacdeptrituevn@gmail.com

Hotline : 0947 266 568 – 0902 225 591.

 Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %