• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

MC Kim Huyền Sâm rạng rỡ trong buổi ra mắt MV "Trăng dưới chân mình"

 Nguoidep.vn Sáng ngày 22/9 tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí ra mắt MV “Trăng dưới chân mình” của Nữ hoàng tài năng 2016- Kim Huyền Sâm đồng thời cũng là dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật.

“Trăng dưới chân mình”- sáng tác Trần Lê Quỳnh là một MV ca nhạc mà Huyền Sâm vinh dự được mời tham gia trong chương trình VTV- Bài hát tôi yêu. Như một cơ duyên, MV hoàn thành đúng dịp kỉ niệm 15 năm gắn bó với nghệ thuật của Kim Huyền Sâm. Nữ hoàng tài năng quyết định tổ chức buổi gặp gỡ vừa để ra mắt MV, thông qua đó cô gửi lời tri ân tới những người đã luôn yêu thương ủng hộ và đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật của mình.

Nữ hoàng tài năng- Kim Huyền Sâm được rất nhiều vị khách mời nổi tiếng đến tham dự

Buổi gặp gỡ báo chí ra mắt MV có sự góp mặt của những vị khách mời: Anh hùng lao động- Trung tướng- nhà văn Hữu Ước, Thiếu tướng- Nhạc sỹ Nguyễn Đức Trịnh- Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học VHNT Quân Đội, hoa hậu doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương, ca sĩ Đinh Hiền Anh- Hoa hậu Quý bà thế giới, NTK Kenny Thái, đạo diễn Trần Xuân Chung,.. cùng nhiều khách mời là các doanh nhân, đồng nghiệp và các anh chị em phóng viên, báo chí- truyền hình.

Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Hồng Ngọc chúc mừng Nữ hoàng tài năng- Kim Huyền Sâm

Tiến sĩ Cấn Việt Anh chủ tịch Hiệp hội Vì hòa bình TP.Hà Nội

NSƯT Dương Minh Đức- Nguyên hiệu phó Trường ĐH VHNT Quân đội- Giảng viên hướng dẫn thanh nhạc cho ca sỹ Huyền Sâm từ ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường

Chia sẻ về lễ ra mắt MV “Trăng dưới chân mình” Huyền Sâm cho biết: “ Bài hát là ca khúc Huyền Sâm thích ngay từ khi nghe giai điệu, ca từ giản dị nhưng đồng cảm và chạm đến trái tim nên khi nhận được lời mời tham dự của VTV- Bài hát tôi yêu, Huyền Sâm cảm thấy rất vinh dự và vô cùng tự hào bởi đó là một chương trình uy tín, quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.”

Tiến sĩ Phạm Văn Giáp- Giảng viên trường ĐH VHNT Quân đội

Nhân dịp này Huyền Sâm gửi lời cảm ơn chân thành  nhất đến quý vị khán giả, đặc biệt là gia đình những người luôn yêu thương ủng hộ Huyền Sâm, những thầy cô giáo trường Đại học VHNT Quân Đội đã dạy dỗ, dìu dắt Huyền Sâm từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường...Đặc biệt Huyền Sâm muốn gửi lời cảm ơn tới Mẹ- người phụ nữ tần tảo nuôi lớn, chăm lo và luôn yêu thương Huyền Sâm. Lí do Huyền Sâm chọn ngày 22/9 là ngày ra mắt MV, bởi đó chính là ngày sinh nhật mẹ cô muốn dành những điều tốt đẹp nhất tới mẹ của mình.

Ca sĩ Huyền Sâm gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ ngay trong ngày lễ ra mắt MV "Trăng dưới chân mình" 

  Kim Huyền Sâm ở giữa trò chuyện cùng với Đạo diễn Trần Huyền Trang (bên trái) và ca sĩ- nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc 

Được biết cô tốt nghiệp bằng xuất sắc chuyên ngành Thanh nhạc Trường Đại học VHNT Quân đội nhưng lại bén duyên nhiều hơn với nghề MC. Tính đến nay Huyền Sâm đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Đồng thời với đam mê làm đẹp, Huyền Sâm mong muốn giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ Việt sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn, cô là một trong những doanh nhân có tiếng trong ngành làm đẹp. Hiện nay cô đang là chủ tịch sáng lập thương hiệu thẩm mỹ mang tên mình- Huyền Sâm Spa $ Beauty. Dù ở trong lĩnh vực nào, cô cũng gặt gái được nhiều thành công và được nhiều người yêu mến.

Như Thư/Nguoidep.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %