• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Kim Huyền Sâm xuất hiện lộng lẫy với vai trò Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Nguoidepvn.vn -  Ca sỹ, MC, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm tài năng giọng ca vàng Bolero Việt Nam vòng sơ khảo khu vực phía Bắc.

Xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội sang trọng, nữ Ca sĩ, MC, Nữ hoàng tài năng , Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp đã chiếm trọn sportlight.

Đến với cuộc thi, Ca sỹ, MC, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm chia sẻ, cô tự hào khi được đóng góp công sức của mình vào hành trình tìm kiếm ra những tài năng âm nhạc phục vụ cho nghệ thuật nước nhà.

Nữ Ca sĩ, MC, Nữ hoàng tài năng, Nhà đào tạo catwark chuyên nghiệp đảm nhận vai trò Trưởng ban tổ chức cuộc thi. 

 

Chụp ảnh kỉ niệm cùng Trưởng ban chỉ đạo - ông Phạm Ngọc Đóa 

Chụp ảnh kỉ niệm cùng các thí sinh dự thi. 

Trước vòng sơ khảo khu vực phía Bắc một ngày, Kim Huyền Sâm đã có buổi hướng dẫn các thí sinh kỹ năng trình diễn sân khấu. Cô đã từng huấn luyện và làm BGK cuộc thi tìm kiếm tài năng bolero trong các mùa giải trước.

Hướng dẫn thí sinh ôn luyện. 

Theo kinh nghiệm của cô có được cùng sự nhiệt huyết tận tâm, cô luôn được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ và quý mến của các thí sinh.

Chụp ảnh kỉ niệm cùng thí sinh trong buổi ôn luyện. 

 “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam” là một cuộc thi âm nhạc toàn quốc được tổ chức thường niên, do Trung tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam, Chuyên trang Người đẹp Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và một số đơn vị khác phối hợp tổ chức.

Sau thành công của 4 mùa thi, “Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam lần 5 - năm 2022” chính thức được khởi động, nhằm tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực âm nhạc, mà đặc biệt là dòng nhạc Bolero đang rất thịnh hành hiện nay. Đây chính là cơ hội vàng cho tất cả những ai có niềm say mê và năng khiếu âm nhạc được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp, thể hiện bản lĩnh và khẳng định “Sự xuất sắc trong giọng hát của mình”. Sân chơi âm nhạc “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam” cũng chính là chiếc cầu vững chắc kết nối những trái tim yêu nhạc trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Xuyên suốt theo từng mùa thi, Ban tổ chức luôn đề cao tài năng, cá tính và phong cách riêng của từng thí sinh, đồng thời giúp các thí sinh bồi dưỡng kỹ năng, định hình thẩm mỹ âm nhạc và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Qua đó, phát hiện, phát triển và vinh danh những giọng ca Bolero xuất sắc nhất cho nghệ thuật nước nhà.

Mai Trang - Nguoidepvn.vn 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2022

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %