• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những cô gái xứ Thanh vào bán kết Miss Photogenic 2017

Nguoidepvn - Vào bán kết Miss Photogenic năm nay, chúng ta có 4 thí sinh đến từ Thanh Hóa – vùng đất được coi là “địa linh nhân kiệt”. Người ta khen dân Thanh Hoá "nắm đuôi trâu bơi qua sông Mã" nên con gái Thanh Hoá nổi tiếng can trường, gan dạ. Người ta khen dân Thanh Hoá chăm chỉ, cần cù nên con gái Thanh Hoá được biết đến là những người chịu thương chịu khó.

Đỗ Thị Vân Anh sinh năm 1997, sinh ra tại Thanh Hóa nhưng hiện cô đang sinh sống và học tập tại thành phố biển Vũng Tàu đầy nắng và gió. Cô hy vọng khi tham gia cuộc thi này, em có thể một phần nào đó tuyên truyền, quảng bá, mang hình ảnh của quê hương mình đến gần hơn với các bạn vùng miền khác trong mảnh đất hình chữ S với hơn 50 dân tộc anh em, cũng như em sẽ có cơ hội học hỏi những điều thú vị ở các bạn thí sinh khác, hiểu sâu hơn về con người và thiên nhiên những nơi em còn chưa có dịp đặt chân đến.

Bình chọn cho Vân Anh, soạn tin nhắn NDA (dấu cách) 069 gửi 8655

“Cho dù có ở nơi xa nhưng mỗi người vẫn luôn nhớ về quê nhà của mình. Quê hương như một người mẹ hiền ôm ta vào lòng và dành cho ta những gì tốt đẹp nhất. Quê mẹ là nơi ấp ủ tình yêu thương, nơi nuôi ta lớn, dạy dỗ, an ủi che chở cho ta. Quê hương - hai tiếng thân thương mỗi lần nghe thấy tôi lại không khỏi xúc động bồi hồi”. Đó là những chia sẻ của bạn Trần Lan Phương khi nhắc về quê hương.

Để bình chọn cho cô sinh viên báo chí vào chung kết, soạn tin NDA (dấu cách) 091 gửi về tổng đài 8655

Sinh ra tại Thanh Hóa nhưng hiện tại Nguyễn Thị Ánh đang sinh sống tại Đăk Lăk. Cô sở hữu 1 chiều cao khá tốt so với các thí sinh năm nay – 1m73. “Tôi tự hào vì chính tôi cũng là một người phụ nữ hiện đại, chảy trong mình dòng máu Việt Nam anh hùng với mong muốn đưa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đôn hậu, hy sinh, tài giỏi giới thiệu đến các cường quốc, tôi tin một ngày không xa tôi cũng sẽ trở thành một người phụ nữ giỏi việc nước đảm việc nhà”. Đó là chia sẻ của bạn Ánh khi nói về vẻ đẹp của quê hương, đất nước và người phụ nữ Việt Nam.

Bình chọn cho Nguyễn Thị Ánh, soạn NDA (dấu cách) 099 gửi 8655

“Tôi có niềm đam mê đặc biệt với những cuộc thi sắc đẹp đặc biệt là những chương trình sắc đẹp được diễn ra trên quy mô toàn quốc và còn có thể vươn ra với thế giới”. Đó là chia sẻ của bạn Bùi Thị Hải Yến khi chia sể về lý do tham gia Miss Photogenic 2017. Yến cho biết “nếu cho tôi 1 cơ hội, tôi sẽ không làm bạn thất vọng”.

Yêu thích Hải Yến hãy nhắn tin bình chọn để người đẹp có nhiều cơ hội vào chung kết hơn, soạn NDA (dấu cách) 129 gửi về tổng đài 8655

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %