• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hương Tràm gây bão bởi "Ngốc"

Nguoidepvn-Sau khi bản audio ca khúc "Ngốc" của Hương Tràm ra mắt, ngay lập tức đã gây bão với dân nghe nhạc online và được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội. Để ca khúc chạm đến được nhiều trái tim của khán giả Hương Tràm đã tiếp tục ra Music Video full.

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ: "Ngốc" là ca khúc được nhạc sĩ Khắc Việt viết tặng riêng cho Hương Tràm. Anh luôn biết đào sâu vào những tâm lí sâu kín nhất khi yêu , và đặc biêt trong bài "Ngốc" , có những câu từ nói lên cảm xúc thật nhất của một người con gái, mà Hương Tràm khẳng định với bất kỳ ai cũng có thể thấy bóng dáng mình trong "Ngốc".

Hương Tràm "quyến rũ" trong MV mới. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Từ những ca từ đó, Hương Tràm dùng MV để kể câu chuyện về một người con gái đã trải qua một tình yêu đầu đời khó quên , và tình cờ gặp lại người con trai ấy trong buổi họp lơp cũ nhưng giờ đã có vợ. Cô gái đó vẫn đem lòng yêu và nuôi hy vọng trở lại khi gặp lại người yêu cũ ! Nhưng cuối cùng cô ấy đã nhận ra mình là người ngốc nghếch nhất thế gian khi mù quáng yêu và ôm tình yêu ấy trong lòng. Bởi vì dù thế nào cũng không bao giờ cô ấy là ng được chọn.

MV được quay với góc nhìn từ Hương Tràm kể câu chuyện của đôi trai gái. Những góc máy vô cùng lãng mạn của MV cùng diễn xuất chân thực của hot boy Tiến Vũ, (được mệnh danh là hot boy của Minh Hằng) sẽ giúp chạm đến trái tim khán giả nhanh hơn

Đang là ứng cử viên nặng ký cho đêm tranh giải quán quân của The Remix, Hương Tràm liên tiếp ra sản phẩm âm nhạc và hoạt động hết tốc lực của mình, thể hiện một cô ca sĩ rất chuyên nghiệp bước ra từ cuộc thi "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên. Và giờ đây là cuộc thi lớn hơn, với những "đối thủ" nặng ký hơn rất nhiều.

Theo Phapluatplus

 

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %