• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dân mang bức xúc khi Kỳ Duyên-đại diện nhan sắc Việt bị đăng ảnh trên web sex

Nguoidepvn-Sau khi hình ảnh Kỳ Duyên được sử dụng trên một trang web người lớn, cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất bình vì trang web này không chỉ bôi xấu danh dự Kỳ Duyên mà con bôi xấu danh dự cả quốc gia bởi Kỳ Duyên là đại diện cho nhan sắc Việt.

Sự việc hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản vẫn đang gây xôn xao và bức xúc trên cộng đồng mạng.

Theo tin tức, phía Kỳ Duyên và gia đình cô đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguồn gốc của web đen đăng ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên là của Nhật Bản hay của cư dân mạng ở Việt Nam tạo ra.

Dân mang bức xúc khi Kỳ Duyên-đại diện nhan sắc Việt bị đăng ảnh trên web sex

Phía bên Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn bè cô tại Nhật cũng đã tìm hiểu nhưng không thấy hình ảnh của cô trên trang web bị cáo buộc đưa ảnh nhạy cảm lên mạng như thông tin ban đầu.

Mặc dù nhiều người ngán ngẩm bởi từ khi đăng quang Kỳ Duyên gặp không ít scandal, tuy nhiên với sự việc này thì nhiều người lại đứng lên ủng hộ Kỳ Duyên. Không ít cư dân mạng tỏ ra bức xúc với sự việc này bởi Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam 2014 đại diện cho sắc đẹp Việt lại bị sử dụng hình ảnh trên một trong web sex của nước ngoài, điều này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của người phụ nữ Việt.


Dân mạng bức xúc với việc hình ảnh của Kỳ Duyên được đăng lên web đen của Nhật Bản.

Một bạn khá bức xúc trên mạng xã hội: "Đọc mà bức xúc. Không chỉ là danh dự của em đâu còn là danh dự của cả quốc gia. Sẽ ra sao khi điều ấy là sự thật. Người ngoài sẽ thấy rằng Hoa hậu Việt Nam còn như vậy thì người ngoài sẽ ra sao. Với tư cách là Hoa hậu Việt Nam – một trong những người đại diện cho phái đẹp Việt. Kiện tới cùng web đen ấy để lấy lại danh dự cho Kỳ Duyên".

Một bạn khác cũng bày tỏ suy nghĩ của mình: "Thấy tội nghiệp cho Duyên, còn đâu tôn nghiêm của ngôi vị hoa hậu nữa. Từ lúc đăng quang tới bây giờ có biết bao sóng gió, có hoa hậu nào lận đận như Duyên không?

Ai chê bai Duyên thì nên nhớ cô đăng quang ở tuổi đời còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm, so với các hoa hậu khác thì cũng không phải là tài sắc đều thua kém nha. Không hiểu sao Duyên cư bị soi mói đủ đường".

Một facebooker cũng cho biết thêm: "Tôi rất ủng hộ việc pháp luật vào cuộc, không để những kẻ xấu xa có cơ hội đặt điều cho người khác".

Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %