close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Bình Minh áp lực vì hôn Mai Thu Huyền

Nguoidepvn.vn - Cảnh hôn của Bình Minh và Mai Thu Huyền phải quay rất nhiều lần vì “hôn xấu quá”.

Năm 2002, “Những ngọn nến trong đêm” lần đầu ra mắt khán giả truyền hình và tạo nên cơn sốt thực sự. Đề tài mới mẻ, nội dung hấp dẫn, phim đã gần như ngay lập tức tạo nên sức hút khó cưỡng với mọi tầng lớp khán giả.

Những ngọn nến trong đêm đã để lại một dấu ấn khó phai trong lòng người xem đến nỗi đã từng có một thời, trào lưu để tóc và trang phục của nhân vật chính trở thành mốt của các chị em.

Và 14 năm sau, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Khải Anh, phần 2 của bộ phim đã tiếp tục được giới thiệu tới khán giả xem truyền hình. Chiều qua (18/2), đoàn làm phim đã tổ chức buổi họp báo ra mắt bộ phim.


Dàn diễn viên Những ngọn nến trong đêm phần 2

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu và ấn tượng như Bình Minh, Chi Bảo, Mai Thu Huyền, Kỳ Hân, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Lan Trinh, Andrea…  Đây đều là những cái tên đắt show trong ngành giải trí hiện nay.

Theo chia sẻ nữ diễn viên Mai Thu Huyền, Những ngọn nến trong đêm phần 2 là một câu chuyện viết tiếp của phần 1 nên nhân vật quan trọng phần 1 như Trúc, Văn, Quốc, Giang và những nhân vật phụ khác vẫn được giữ nguyên, tiếp tục câu chuyện. Tuy nhiên ở phần 2 để làm mới hơn, phù hợp với khán giả nên rất nhiều nhân vật, tuyến mới xuất hiện.

Bên cạnh đó, nếu như phần 1 bối cảnh chính là Hà Nội, Hải Phòng thì ở phần 2 bối cảnh là TPHCM bởi giới showbiz ở miền Nam phát triển và để mở không gian rộng hơn phù hợp với hiện nay.


Nữ diễn viên Mai Thu Huyền

Cũng theo đó, ở Những ngọn nến trong đêm phần 2 tính cách nhân vật không thay đổi nhưng câu chuyện, diễn biến trong cuộc đời có thay đổi nhưng với môi trường mới, với hoàn cảnh mới.

Nếu như ở phần 1 cuộc đời của Thanh Trúc vẫn còn được bỏ ngỏ thì ở phần 2 sẽ tiếp nối với những tình huống gây tò mò cho khán giả. Sau 14 năm, giờ đây cô Thanh Trúc ở phần 1 đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành Tổng Giám đốc Công ty Văn Lang.

Tuy nhiên, đúng lúc này Giang – người luôn coi Trúc là thủ phạm đã gây ra nỗi đau cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang đã khéo léo dụ dỗ Mai Trúc, một cô gái xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho Công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình.

Dưới sự thao túng của Giang, Quốc, chồng của Thanh Trúc sa vào bẫy tình. Đến Mạnh Hào, kẻ luôn muốn thâu tóm Công ty Văn Lang cũng không thoát khỏi sự kiểm soát của Giang. Đã có những lúc tưởng như Trúc mất đi tất cả.

Chia sẻ về việc nhận lời làm bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2, đạo diễn Khải Anh cho biết anh gặp rất nhiều áp lực bởi 13 năm trước Những ngọn nến trong đêm phần 1 quá thành công và áp lực về lần đầu tiên làm việc ở TPHCM với thời gian lớn. Tuy nhiên đối với anh không vì thế mà từ bỏ, càng nhiều áp lực anh càng muốn đương đầu với nó.

Được biết trong phim, nam diễn viên Bình Minh sẽ thay diễn viên Quyết Thắng đóng vai Quốc. Với vai Quốc của Quyết Thắng rất thành công ở 13 năm trước thì việc thay thế nam diễn viên này khiến Bình Minh vô cùng áp lực bởi làm sao có thể thể hiện được cái tôi của chính mình. Bên cạnh đó, trong phim có nhiều cảnh hôn với Mai Thu Huyền trong khi đó ở ngoài đời 2 người là chị em thân thiết đó cũng là một áp lực lớn với Bình Minh.

Theo chia sẻ của nam diễn viên điển trai này, cảnh hôn của 2 anh và Mai Thu Huyền phải quay rất nhiều lần vì “hôn xấu quá”. Trong phim, nụ hôn của cả 2 phải chứa đựng sự dằn vặt, níu kéo, giằng xé, trăn trở bởi vậy hơn chục giây cả 2 rất áp lực khi phải truyền tải được nụ hôn đó để đẩy được tâm lý nhân vật lên đỉnh điểm cao trào nhất.

Ngoài nụ hôn dành cho Mai Thu Huyền, trong Những ngọn nến trong đêm phần 2, Bình Minh còn có nhiều cảnh hôn với Kỳ Hân trong vai Mai Trúc. Chia sẻ về nụ hôn dành cho 2 nữ diễn viên xinh đẹp này, nam diễn viên cho biết mỗi một nụ hôn khác nhau, nụ hôn dành cho Kỳ Hân là vô thức, nụ hôn bị bỏ thuốc mê. Còn nụ hôn với Mai Thu Huyền là nụ hôn có ý thức, muốn được hôn. Cùng một nụ hôn nhưng mang 2 tâm trạng, 2 tâm lý và biểu cảm khác nhau.

Theo tin tức, Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ được phát sóng vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/2.

Nguoidepvn.vn – Theo Phapluatplus

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top