• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Kỳ Duyên, Lan Khuê thướt tha trong tà áo dài truyền thống

Nguoidepvn-Sáng 1/3, tại TP Hồ Chí Minh, buổi họp báo công bố Lễ hội Áo dài lần 3 năm 2016 đã được diễn ra với sự tham gia của ban Giám đốc sở du lịch và các đơn vị liên quan.


Hai người đẹp rạng ngời trong ngày hội ngộ, thu hút sự chú ý của nhiều ống kính

Đặc biệt trong buổi lễ có sự góp mặt của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa khôi áo dài Lan Khuê. Hai cô gái xinh đẹp sẽ là những đại sứ áo dài lần này. Trong khi hoa hậu Lan Khuê sẽ là "Đại sứ Áo dài Quốc tế", thì hoa hậu Kỳ Duyên là "Đại sứ Áo dài TP HCM".


Kỳ Duyên dịu dàng trong tà áo dài màu hông cánh sen của nhà thiết kế Thuận Việt.

Chia sẻ về Lễ hội Áo dài lần này, hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Tôi tin Lễ hội Áo Dài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh Áo Dài, vừa là tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này, cuộc thi sẽ là cơ hội để các chị em có những trải nghiệm tự tin hơn trên sân khấu cũng như cuộc sống".


Trong khi Lan Khuê chăm chú theo dõi diễn biến buổi lễ thì Kỳ Duyên vô tinh lọt vào ống kính với ánh nhin đầy cảm xúc.

Với tư cách là "Đại sứ Áo dài Quốc tế", hoa hậu Lan Khuê không ngần ngại chia sẻ những ý kiến của mình về tà áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Lan Khuê cho biết, cô rất vinh dự khi ban tổ chức tín nhiệm mời minh trở lại vai trò quen thuộc.

Cô nói thêm: "Ngày xưa còn trên ghế nhà trường, tôi cũng trải qua nhiều kỷ niệm đáng yêu với tà áo dài. Tà áo dài là nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay. Theo tôi, chúng ta đừng bao giờ áp đặt một cách máy móc, mà phải biết ở đâu nên sử dụng, thể hiện, ở đâu là không nên thể hiện".

Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %