• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuyết Nhung xuất sắc giành ngôi á hoàng Trang sức 2017

nguoidepvn.vn - Vào tối 28/12 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 đã diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng với cuộc tranh tài của nhiều người đẹp. Trải qua các vòng thi đầm dạ hội, áo dài, áo tắm và trả lời ứng xử, cuối cùng danh hiệu Nữ hoàng Trang sức 2017 đã thuộc về Nguyễn Thị Mỹ Duyên - cô gái đến từ Bến Tre. Bên cạnh đó, Á hoàng 1 thuộc về Bùi Thanh Hà (Hà Lade) và Á Hoàng 2 là Vũ Thị Tuyết Nhung đến từ Buôn Mê Thuột.

Nữ hoàng trang sức Việt Nam là một cuộc thi không chỉ chú trọng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại mà còn tôn vinh đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân Việt Nam, tôn vinh những sản phẩm mỹ nghệ, trang sức tinh xảo. Cuộc thi được tổ chức lần đầu năm 2003, thông qua việc tìm kiếm người đẹp ở ngôi vị cao nhất: Nữ hoàng, Á hoàng…, đây cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm kim hoàn, đá quý trên thị trường quốc tế. Trải qua 8 lần tổ chức, Nữ hoàng trang sức đã khẳng định bản sắc riêng của một cuộc thi nhan sắc trong bầu không khí chung.

Vũ Thị Tuyết Nhung sinh năm 1995 tại Buôn Mê Thuột. Tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017, Tuyết Nhung luôn thể hiện phong độ cao và lọt vào đêm chung kết. Trong đêm thi cuối, người đẹp đã tiếp tục tỏa sáng trong các phần thi áo dài, áo tắm, dạ hội. Cô được Ban giám khảo đánh giá cao và đạt giải Á Hoàng 2, cùng giải phụ Người đẹp thương hiệu.

Tuyết Nhung (áo vàng) hiện là người mẫu tự do.

Với phần thi xuất sắc, Tuyết Nhung đạt giải á hoàng...

...và giải phụ Người đẹp thương hiệu.

Top 3 cuộc thi

Hot girl Hà Lade (ngoài cùng bên trái) bất ngờ được xướng tên ở danh hiệu Á hậu 1. Người đẹp Nguyễn Thị Mỹ Duyên (giữa) giành vương miện cao nhất, còn Á hậu 2 thuộc về thí sinh Vũ Thị Tuyết Nhung (phải) đến từ Buôn Mê Thuột.

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %