• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sau bốn lần phẫu thuật thẩm mỹ, nữ sinh đã 'dậy thì thành công'

nguoidepvn.vn - Sau nhiều lần "dao kéo", Thúy Huyền thay đổi hoàn toàn diện mạo khiến nhiều người không nhận ra.

Nguyễn Thị Thúy Huyền (sinh năm 1995, Rạch Giá, Kiên Giang) chia sẻ về hành trình thay đổi ngoại hình:

Tôi không hài lòng với tất cả đường nét trên gương mặt, trừ chiếc mũi khá cao và thon gọn. Đuôi mắt cụp, sụp mí, cằm ngắn, khuôn miệng kém duyên, bạn bè thường trêu chọc khiến tôi tự ti, thu mình lại và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. 

Tôi tâm sự với mẹ, mẹ hiểu và thương con gái nên đã đồng ý cho tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi đã thực hiện các phẫu thuật trượt hàm, cắt mí, cắt môi và tạo má lúm đồng tiền.

Chỉnh cằm bằng kỹ thuật độn xương tự thân là phẫu thuật có tỷ lệ nguy hiểm lớn nhất trong các giải phẫu tôi thực hiện. Bác sĩ không đưa vật liệu độn để thay đổi dáng cằm mà cắt xương để trượt cằm, chỉnh sửa khuyết điểm. 

Thúy Huyền trước và sau 4 lần phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước khi phẫu thuật, tôi rất lo sợ nhưng luôn tự nhủ phải cố gắng. Nhớ lại những lời chê bai của mọi người tôi như được tiếp thêm dũng khí. Phẫu thuật cằm tôi được gây mê, các phẫu thuật còn lại là tiểu phẫu nên chỉ gây tê. 

Sau khi phẫu thuật, tôi thấy khá nhẹ nhàng và không đau đớn như từng tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận trong thời gian hậu phẫu, chăm sóc vết mổ kỹ lưỡng, tránh nhiễm trùng, xảy ra biến chứng. Những ngày đầu sau phẫu thuật, tôi chỉ được ăn cháo, kiêng rau muống, hải sản, đồ tanh. 

Một tháng sau, vết mổ của tôi đã lành và ổn định, tuy nhiên đường nét vẫn chưa thực sự tự nhiên. Tôi tiếp tục chờ đợi và thầm mong gương mặt sẽ thay đổi đúng như ý muốn. Trong thời gian này, mẹ là người chăm sóc cho tôi, động viên, an ủi con gái. 

Sau 3 năm thẩm mỹ, gương mặt cô đã hài hòa, tự nhiên. 

Với nhan sắc hiện giờ, tôi rất hài lòng và không có ý định thẩm mỹ thêm. Theo tôi, phụ nữ ai cũng muốn bản thân được đẹp hơn, trước để bản thân tự tin, sau là để người khác ngắm nhìn. Tuy nhiên, khi bạn đã có vẻ đẹp ưa nhìn nên dừng lại, không quá lạm dụng giải phẫu thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp "nghiện" thẩm mỹ tự biến mình thành thảm họa, muốn lấy lại nhan sắc trước kia nhưng đã quá muộn màng. 

Thúy Huyền đã phẫu thuật cằm, cắt mí, cắt môi và tạo má lúm đồng tiền. 

Theo news.zing.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %