• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đằng sau thành công của "Kéo vàng nghệ thuật" Phùng Bá Dũng

 

Nguoidepvn.vn - Sau 18 năm bén duyên với nghề tạo mẫu tóc, năm 2009 NTM tóc Phùng Bá Dũng đã có 1 salon riêng của mình tại 115 Nguyễn An Ninh.

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghành tóc salon Dũng Hair được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy của các chị em.Với sự ham học hỏi và luôn trau dồi kiến thức về ngành tóc qua thực tế cũng như  các khóa học cùng chuyên gia trong và ngoài nước, năm 2016 NTM tóc Phùng Bá Dũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để giành “ kéo vàng nghệ thuật” và lọt top 10 tay kéo xuất sắc nhất năm 2016.

NTM Phùng Bá Dũng trong đêm nhận giải Oscar tóc 2016

Tuy nhiên ít ai biết rằng đằng sau thành công của anh là một hậu phương vững chắc đó là người vợ tảo tần và biết hy sinh.Được biết vợ anh từng là một ca sĩ khá thành công. Cái tên Nguyễn Quỳnh Trang đã thực sự được công chúng biết đến trong mùa giải thứ hai của cuộc thi The Voice khi cô lọt đến top 7 của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Quỳnh Trang trong đêm thi The Voice mùa giải thứ 2

Nhưng thật khó để có thể làm tốt công việc gia đình,chăm cho hai cô con gái nhỏ khi cô là một ca sĩ. Quỳnh Trang đã quyết định rút về hậu phương chăm lo cho gia đình để chồng mình có thể tập trung hoàn toàn vào chuyên môn.Cũng  nhờ vậy mà những thiết kế về tóc của anh luôn được khen là có tính sáng tạo và bay bổng với những ý tưởng cắt và sự phối màu vô cùng độc đáo.

Gia đình nhỏ của NTM tóc Phùng Bá Dũng 

Đó cũng là lý do NTM tóc Phùng Bá Dũng  đã từng chia sẻ trong đêm nhận giải :” Tôi xin cảm ơn người vợ tuyệt vời của tôi đã luôn lo lắng cho tôi,cho con và cả gia đình để tôi có thời gian dành tâm sức cho công việc thiết kế tạo mẫu tóc mà mình yêu thích.”

PL - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %