• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ phẩm thiên nhiên Basil - Trợ thủ đắc lực cho phái đẹp

Nguoidepvn-Làm đẹp từ lâu đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với mỗi người và làm đẹp da lại là một trong những mối quan tâm lớn nhất của chúng ta. Một làn da đẹp không những khiến chủ thể tự tin, tỏa sáng mà hơn hết, nó là minh chứng cho một cơ thể khỏe mạnh.

Ngày nay, người phụ nữ hiện đại luôn biết hoàn thiện bản thân mình để hướng đến một vẻ đẹp toàn diện. Đặc biệt, đối với nữ doanh nhân thành đạt, việc xây dựng một hình ảnh đẹp lại càng quan trọng hơn bởi nó sẽ giúp họ tự tin, tỏa sáng khi giao tiếp với khách hàng, đối tác.

Để góp phần tạo lên hình ảnh đẹp cho người phụ nữ thì mỹ phẩm chính là trợ thủ đắc lực số 1. Tuy nhiên, làm thể nào để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt? Làm thế nào để sử dụng mỹ phẩm đúng cách? Sử dụng sản phẩm nào là phù hợp để tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ hiện đại?...luôn là những câu hỏi được phái đẹp đặt ra và mong chờ có lời giải đáp hoàn hảo nhất.

Bà Lâm Diệu Linh - Giám đốc Công ty mỹ phẩm Basil Việt - Hàn 

"Với vai trò là một khách hàng đã tiếp cận với mỹ phẩm hơn 10 năm, tôi đã thử nghiệm rất nhiều loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ đó phân tích ra ưu, nhược điểm của từng loại để đúc kết, định hướng ra dòng sản phẩm có thể làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ. Và hiện tại, tôi đã tìm ra được dòng mỹ phẩm làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng hơn trong mọi hoàn cảnh, đó chính là sản phẩm Basil" - Bà Lâm Diệu Linh, Giám đốc Công ty mỹ phẩm Basil Việt - Hàn chia sẻ.

Da không khỏe, da nhạy cảm, mĩ phẩm thiên nhiên là lựa chọn tối ưu đối với các bạn nữ. Tuy vậy, không phải mĩ phẩm thiên nhiên nào cũng mang đến hiệu quả thật sự xứng đáng với tên gọi "thiên nhiên". Sau nhiều năm tìm kiếm và nghiên cứu, nơi Basil lựa chọn để gửi gắm điều ấp ủ của mình chính là những dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc.

Cùng với vốn kiến thức của bản thân và sự tham khảo ý kiến của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm. Cho đến nay, Basil là thương hiệu mĩ phẩm thiên nhiên nhận được nhiều sự yêu thích, cũng là thương hiệu có các sản phẩm nổi tiếng với chiết xuất từ thiên nhiên, thật sự hiệu quả đối với phần lớn phụ nữ Việt Nam.

Các sản phẩm của Basil luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả, thân thiện, được sản xuất trực tiếp từ dây chuyền của Hàn Quốc. Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Hiện nay, Basil đã tung ra thị trường một số mỹ phẩm làm đẹp như son môi, phấn má, phấn phủ, Eyeliner & Mascara và một số sản phẩm chăm sóc tóc như: Dầu gội, dầu xả, tinh dầu dưỡng tóc....

Hoạt động với tiêu chí "TIN YÊU TOẢ SÁNG" Basil hy vọng có thể mang tâm sức của mình chăm sóc cho vẻ đẹp Việt để chị em phụ nữ ngày càng tự tin vào bản thân và toả sáng ở mọi nơi mà họ xuất hiện. Trong tháng 3 tháng của chị em phụ nữ, Công ty Cổ phần Basil Việt - Hàn cho ra mắt một loạt sản phẩm mới hữu hiệu, tiện lợi dành cho phái đẹp như:

BASIL Creamy Tint Lipstick (Son lì lâu trôi): Được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên cả lớp dưỡng và lớp màu, son lì lâu trôi Basil nuôi dưỡng đôi môi của bạn luôn mềm mại, bền màu. Thành phần sáp ong, dầu thầu dầu, tinh dầu thông giữ ẩm cho môi đồng thời tạo lớp bảo vệ môi khỏi những tác động xấu từ môi trường, giúp đôi môi luôn mềm mượt đầy sức sống.

BASIL Marble Blusher (Phấn má ngọc trai): Phấn má Basil chiết xuất từ thiên nhiên mang màu sắc hợp thời trang bao gồm phấn má và phấn bắt sáng kết hợp đồng thời giúp gương mặt nổi bật và đáng yêu hơn.

BASIL Pressed Powder Pact (Phấn phủ siêu mịn): Với cấu trúc hạt phấn siêu mịn và mùi hương nhẹ nhàng tạo hiệu quả trang điểm tinh tế, cho lớp phấn mỏng nhẹ như không. Phấn phủ thông minh kết hợp giữa việc trang điểm và dưỡng da tạo nên độ che phủ tuyệt vời.

BASIL Dual Water Lasting Eyes Eyeliner Black (Kẻ mắt nước lâu trôi & Mascara): Thiết kế đặc biệt 2 trong 1 Eyeliner kết hợp Mascara vô cùng tiện lợi đảm bảo bạn luôn có ánh nhìn thu hút nhất với đường kẻ sắc nét và hàng mi dài cong vút

Nguoidepvn.vn-Vũ Hương

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %