• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức nóng Giọng ca Vàng mùa 7 thể hiện qua số lượt đăng ký khủng

Nguoidep24h.vn - Ngày 10/07 BTC Giọng ca Vàng tiếp tục công bố Top thí sinh mới đủ điều kiện tham gia sơ khảo mùa 7, top thí sinh mới có SBD từ 343 – 407, xin chúc mừng tất cả các bạn.

Thí sinh Võ Văn Trọng, đến từ Sóc Trăng, có SBD 344, dự thi bài hát Mưa nửa đêm. Chúc mừng thí sinh Phan Thúy Hiền, có SBD 345, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Tuổi học trò. Tiếp theo là thí sinh Phạm Ngọc Nghĩa, có SBD 346, đến từ Thái Bình, dự thi ca khúc Chúng mình ba đứa.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Nguyễn Xuân Trường, có SBD 347, dự thi ca khúc Hồi tưởng. Mang SBD 348 là thí sinh Nguyễn Ngọc Hồng Thúy, đến từ TP. Hồ Chí Minh. Đến từ Vĩnh Phúc là thí sinh Nguyễn Thu Hồng, có SBD 349, dự thi ca khúc Phận gái thuyền quyên.

Chúc mừng thí sinh Võ Văn Toàn, có SBD 350, đến từ Đà Nẵng, dự thi ca khúc Nỗi buồn hoa phượng. Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Kim Hoàng Nam, có SBD 351, đến từ TP. Hồ Chí Minh. Thí sinh Từ Thị Hồng, đến từ Hà Nội, có SBD 352, dự thi bài hát Tình mẫu tử.

Chúc mừng thí sinh Phạm Duy Tân, có SBD 353, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Sao đổi ngôi. Mang SBD 354 là thí sinh Hoàng Văn Ngân, đến từ Phú Thọ. Tiếp theo là thí sinh Đỗ Thu Hiền, có SBD 355, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Chờ người.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Nguyễn Thúy Anh, có SBD 356, dự thi ca khúc Chuyến xe lam chiều. Thí sinh Bùi trung hậu, đến từ Hà Nội, có SBD 357, dự thi bài hát Những đồi hoa sim. Chúc mừng thí sinh Phan Cao Hợp, có SBD 358, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Chỉ có bạn bè thôi.

Tiếp theo là thí sinh Phạm Thị Kim Tuyến, có SBD 359, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Thí sinh Võ Tuyết Ngọc, đến từ Hòa Bình, có SBD 360. Chúc mừng thí sinh Hoàng Thị Lan, có SBD 361, đến từ Hải Phòng, dự thi ca khúc Đêm tâm sự.

Tiếp theo là thí sinh Hà Quang Tiệp, có SBD 362, đến từ Lạng Sơn, dự thi ca khúc Có thế thôi. Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Lê Thị Thanh, có SBD 363. Mang SBD 364 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy.

Đến từ Quảng Bình là thí sinh Nguyễn Diệu Hà, có SBD 365. Chúc mừng thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Dung, có SBD 366, đến từ An Giang, dự thi ca khúc Thư tình em gái. Tiếp theo là thí sinh Phạm Thị Oanh, có SBD 367, đến từ Thái Nguyên.

Thí sinh Lâm Quang Hải, đến từ Hưng Yên, có SBD 368, dự thi bài hát Trộm nhìn nhau. Chúc mừng thí sinh Vũ Thị Quyên, có SBD 369, đến từ Bắc Giang. Mang SBD 370 là thí sinh Bùi Xuân Hương, đến từ Đồng Nai.

Tiếp theo là thí sinh Hoàng Văn Hải, có SBD 371, đến từ Nghệ An, dự thi ca khúc Quán trọ trần gian. Đến từ Long An là thí sinh Trương Thị Bích Tuyết, có SBD 372. Thí sinh Nguyễn Thị Quyên, đến từ Hà Tĩnh, có SBD 373.

Chúc mừng thí sinh Lê Hữu Sơn, có SBD 374, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Hoa trinh nữ. Tiếp theo là thí sinh Vũ Thị Nguyên, có SBD 375, đến từ Quảng Ninh, dự thi ca khúc Đoạn tuyệt. Thí sinh Nguyễn Thành Phương, đến từ Thái Nguyên, có SBD 376.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Linh, có SBD 377, đến từ Hà Nam, dự thi ca khúc Con đường xưa em đi. Tiếp theo là thí sinh Trần Thị Hương Lan, có SBD 378, đến từ Bắc Giang, dự thi ca khúc Người đi ngoài phố. Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Lê Viết Dũng Linh, có SBD 379, dự thi ca khúc Khóc vết đau xưa.

Mang SBD 380 là thí sinh Nguyễn Thị My Phôn, đến từ Phú Yên. Đến từ Bạc Liêu là thí sinh Trương Thị Bạch Thủy, có SBD 381. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Liễu, có SBD 382, đến từ An Giang.

Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Thị Công Hoan, có SBD 383, đến từ Hà Nội, dự thi ca khúc Chuyện tình người đan áo. Thí sinh Trần Thành Nhân, đến từ Sóc Trăng, có SBD 384. Chúc mừng thí sinh Lê Hữu Nam, có SBD 385, đến từ Hải Phòng.

Mang SBD 386 là thí sinh Trần Thị Liên, đến từ TP Hồ Chí Minh. Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Thị Định, có SBD 387, đến từ Tuyên Quang. Đến từ Nghệ An là thí sinh Thái Doãn Sơn, có SBD 388, dự thi ca khúc Không bao giờ quên em.

Thí sinh Trần Văn Hoàng, đến từ Lâm Đồng, có SBD 389, dự thi bài hát Mùa xuân đó có em. Chúc mừng thí sinh Lê Văn Hiểu, có SBD 390, đến từ Thái Bình. Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiếu, có SBD 391, đến từ TP Hồ Chí Minh.

Thí sinh Phạm Văn Linh, đến từ Hà Nội, có SBD 392. Chúc mừng thí sinh Nguyễn Thị Tố Nữ, có SBD 393, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Lênh đênh phận buồn. Tiếp theo là thí sinh Phạm Thế Viễn, có SBD 394, đến từ Lạng Sơn, dự thi ca khúc Cô hàng xóm.

Đến từ Gia Lai là thí sinh Cai Thị Thanh Nữ, có SBD 395, dự thi ca khúc Ngại ngùng. Mang SBD 396 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Thắm, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Biển Tình. Đến từ Thái Nguyên là thí sinh Nguyễn Thị Lan, có SBD 397.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Ngọc Anh, có SBD 398, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Yêu Dân Tộc Việt Nam. Tiếp theo là thí sinh Đoàn Thị Thu Hiền, có SBD 399, đến từ Hải Phòng, dự thi ca khúc Sợ yêu. Thí sinh Đinh Mạnh Huân, đến từ Quảng Ninh, có SBD 400, dự thi bài hát Mất con.

Chúc mừng thí sinh Hồ Văn Sơn, có SBD 401, đến từ Đà Nẵng, dự thi ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Mang SBD 402 là thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương, đến từ Sóc Trăng, dự thi ca khúc Bông Hồng cài áo. Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Quốc Thái, có SBD 403, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Hãy quên anh.

Đến từ Bến Tre là thí sinh Cao Minh Khương, có SBD 404. Thí sinh Nguyễn Hữu Phước, đến từ Long An, có SBD 405. Chúc mừng thí sinh Thanh Tâm, có SBD 406, đến từ Đồng Nai, dự thi ca khúc Tình lỡ.

Cuối cùng là thí sinh Trần Thị Hương, có SBD 407, đến từ Hải Phòng, dự thi ca khúc Khi đã yêu.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %