• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Midu vừa tung ảnh gợi cảm đã nhận được "cơn mưa" lời khen

 Nguoidep.vn- Ở tuổi 30, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, trí tuệ và đặc biệt là nhan sắc. Cứ chia sẻ loạt ảnh mới nào, nữ diễn viên phim “Những thiên thần áo trắng” cũng khiến fan hâm mộ xốn xang...

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Midu đã đăng tải loạt ảnh mới đầy gợi cảm kèm theo lời chia sẻ đậm chất ngôn tình: “Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ.

Vẻ đẹp gợi cảm trong trẻo của Midu

Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát, và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe, và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ...”

Ngay dưới những hình ảnh mới đăng tải của nữ diễn viên phim “Những thiên thần áo trắng” là những lời khen “xinh đẹp và sexy”. “Trời ơi, dạo này chị gái toàn đăng ảnh quyến rũ không ta”, “Kiểu này là muốn “giết” mấy ông FA nè”, “Xinh đẹp và sexy quá chị Du ơi!”... là những bình luận dân cư mạng dành cho Midu.

Hậu chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn là một cô gái độc thân quyến rũ, là niềm mơ ước của bao chàng trai. Mấy năm trở lại, Midu hầu như ít hoạt động nghệ thuật. Tên tuổi dù gắn liền cùng cuộc tình ồn ào với thiếu gia  Sài thành, nhưng người đẹp 30 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Midu được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng. Cô từng tham gia phim “Thiên mệnh anh hùng” của đạo diễn Victor Vũ, “Những thiên thần áo trắng”, “4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”, “Bí ẩn song sinh”...

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Như Thư/Theo Hà Thanh- Dân Trí

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %