• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Vân Anh khoe sắc trong đêm Thank You & Birthday Party

Nguoidepvn.vn - Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 Nguyễn Vân Anh vừa có đêm tiệc ấm áp bên những người thân và bạn bè của mình tại trung tâm sự kiện Aquaria.

 Hoa khôi Miss Photogenic Vietnam 2018 Nguyễn Vân Anh

Trung tâm sự kiện Aquaria cũng chính là nơi cô sinh viên Học viện Tài Chính bước lên bục vinh quang dành cho người chiến thắng của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018.

Cô cũng chính là chủ nhân của vương miện Hoa khôi Học viện Tài Chính 2017

Tới dự đêm tiệc cảm ơn và chúc mừng sinh nhật của Vân Anh có rất đông bạn bè và BTC, giới người đẹp tới chúc mừng Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018.

Hoa khôi Vân Anh tới từ Quảng Ninh và hiện đang là sinh viên

Xuất hiện tại đêm tiệc, Vân Anh xinh đẹp như nàng công chúa với bộ váy trắng tinh khiết đội vương miện lộng lẫy vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Ngoài giành vương miện Miss Photogenic Vietnam 2018, Vân Anh còn là đương kim Hoa khôi Học viện Tài Chính.

Rất đông bạn bè đã tới chúc mừng hoa khôi

Vân Anh tới từ vùng đất mỏ Quảng Ninh và với vốn hiểu biết cùng kỹ năng tốt, ngôi vị Hoa khôi kép đã đến với người đẹp như một món quà cho sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Vân Anh tâm sự: "Thời thanh xuân của Vân Anh là đây, tuy giành vương miện nhưng Vân Anh cũng sẽ coi đây là một bước khởi đầu cho mọi dự định và con đường tương lai phía trước. Giành vương miện đã khó, nhưng để vương miện ấy lấp lánh tỏa sáng mãi còn khó hơn. Vân Anh sẽ cố gắng hết sức với sứ mệnh của một Hoa khôi và hy vọng mọi người sẽ vẫn luôn ủng hộ và dành cho Vân Anh sự tin tưởng và yêu thương như bây giờ".

Hoa khôi cũng không quên gửi lời cảm ơn tới BTC cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 208, các nhà tài trợ, ekip đã làm việc vất vả trong suốt cuộc thi để cho các thí sinh được tỏa sáng nhất.

Hiện tại, sau khi đăng quang, Vân Anh vẫn tiếp tục công việc học tập tại Học viện Tài Chính và tham gia các dự án xã hội cộng đồng, giúp đỡ những những người nghèo, khó khăn,...

PV đã ghi lại một vài hình anh tại đêm tiệc mừng của Hoa khôi Vân Anh

Hoa khôi Vân Anh tặng hoa tri ân BTC và các nhà tài trợ của cuộc thi

Vân Anh và mẹ

Hoa khôi chụp ảnh lưu niệm với Họa sĩ Nguyễn Hòa - Trưởng BGK cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, Mr Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi và MC Thu Hiền

Hoa khôi Vân Anh và Mr Phạm Ngọc Đóa

Người đẹp tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc

Đêm tiệc thu hút rất nhiều chân dài tham dự

Thu Bình - Nguoidepvn 

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018”

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %