• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Tài năng Huyền Khoa hóa “nàng thơ” giữa vườn cúc họa mi tinh khiết

Nguoidepvn.vn - Trong tiết trời đầu thu của Hà Nội, các nàng thiếu nữ đang tranh thủ diện váy vóc, áo dài, tạo dáng bên những đóa cúc họa mi để chụp ảnh kỷ niệm. Sự tinh khôi, mộc mạc, giản đơn của cúc họa mi kết hợp với sự e ấp, dịu dàng của các cô gái tạo nên vẻ đẹp bình dị, mê mẩn lòng người. Miss Tài Năng Người đẹp Ảnh 2019 – Huyền Khoa mới đây cũng đã tung ra bộ ảnh mới bên cúc họa mi. Vẻ đẹp trong veo, e ấp bên những đóa họa mi tinh khiết của cô nàng khiến bao chàng trai ngẩn ngơ.

Cúc họa mi trắng là loài hoa được người Hà thành mong đợi nhất trong những ngày đầu đông

Huyền Khoa tên thật là Lê Huyền Khoa, sinh năm 1999, đến từ Thanh Hóa, hiện tại cô nàng đang là sinh viên của trường Đại học Tài chính  - Ngân hàng Hà Nội. Huyền Khoa được biết đến qua cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2019. Tại cuộc thi, Huyền Khoa đạt giải Miss Tài Năng qua tiết mục múa “Bánh trôi nước”. Sau một năm giành được giải thưởng ở cuộc thi, Huyền Khoa vẫn đang tích cực học tập và rèn luyện để không ngừng nâng cao năng lực và hoàn thiện bản thân mình hơn, xứng đáng và hoàn thành trách nhiệm của mình đối với giải thưởng đã giành được.

Cúc họa mi không sặc sỡ nhưng vẫn lấy được lòng Miss Tài năng nhờ màu trắng tinh khôi

Đánh dấu sự trở lại lần này của Huyền Khoa là bộ ảnh bên cúc họa mi. Sắc hoa cúc họa mi trắng tinh khôi như tôn thêm nét đẹp thuần khiết, dịu dàng của cô nàng tài năng này. Huyền Khoa cho biết: “Họa mi đẹp, cảm giác nhẹ nhàng, trong sáng nên mình muốn chụp một bộ ảnh bên loài hoa này để lưu giữ thanh xuân của người con gái”.

Phong cách tạo dáng của Miss Tài năng cũng thật sự độc đáo giữa vườn hoa

Những cánh cúc họa nhỏ nhắn, li ti, trắng muốt và dịu dàng như người con gái Tràng An mang đến cho người ngắm một cảm giác bình yên và dịu dàng. Sự tinh khôi của cúc họa mi kết hợp với sự e ấp, dịu dàng của Miss Tài năng Huyền Khoa đã tạo nên một vẻ đẹp bình dị, mê mẩn lòng người.

Huyền Khoa với vẻ đẹp dịu dàng, e ấp bên những bông cúc họa mi tinh khiết

Không chỉ đơn giản là vì thích cúc họa mi, Huyền Khoa còn cho biết: “Là người phụ nữ hiện đại cần phải luôn làm mới bản thân mình, không những ở khía cạnh tâm hồn mà phải đến từ nét đẹp cơ thể nữa. Muốn vậy cần phải rèn luyện lâu dài mới có. Huyền Khoa muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại, không chỉ xinh đẹp mà còn có tri thức và đi đôi với việc giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc nên đã chọn chụp áo dài với cúc họa mi”.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %