• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Người đẹp đa năng” – Minh Anh lọt top 28 Miss Photogenic Việt Nam 2020

Nguoidepvn.vn - “Không có cơ hội” luôn là cái cớ của những người thất bại, hầu hết với những người thất bại khi được hỏi đều kêu ca rằng họ thất bại bởi họ không nhận được những cơ hội như những người khác… Tuy nhiên, cơ hội phải do chính bạn tạo ra, chính bạn phải nắm bắt và tận dụng nó. Cùng người đẹp Minh Anh chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

Đặng Thị Minh Anh mang SBD 090 tới từ Vũng Tàu, hiện là sinh viên Trường Đại học Hoa Sen. Cô là một trong 28 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng Bán kết cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020.

Minh Anh với vẻ đẹp trẻ trung, sắc sảo cùng thần thái đầy “khí chất”

Không quá phô trương khi gọi Minh Anh là “người đẹp đa năng” bởi cô nàng có rất nhiều tài lẻ. Ngoài việc được biết đến là một MC xinh đẹp với lối dẫn dắt tài tình, khéo léo và chuyên nghiệp, Minh Anh còn có một giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Ngoài ra, người đẹp còn là nhà sản xuất và là diễn viên trong một số bộ phim. Tuy bận rộn với công việc là thế, nhưng Minh Anh luôn cố gắng sắp xếp công việc của mình để tham gia các hoạt động thiện nguyện và đi làm công quả.

Hình ảnh Minh Anh làm MC cùng với ca sĩ - nhạc sĩ - nhà văn Hamlet Trương và nhà văn Anh Khang

Đến với phần thi Kiến thức nằm trong khuôn khổ vòng Bán kết, khi được các phóng viên của Nguoidepvn.vn hỏi suy nghĩ của bạn về câu nói: “Nếu cơ hội không gõ cửa, hãy tạo ra một cánh cửa”. – Milton Berle. Người đẹp Minh Anh đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình qua một câu chuyện mà chính cô đã được nghe người thầy của mình kể lại:

“Tôi còn nhớ trong 1 khóa học phát triển bản thân mà tôi đã học, thầy Nguyễn Hữu Trí – người mà tôi vô cùng kính mến đã kể cho lớp chúng tôi nghe 1 câu chuyện rằng:

Người đẹp còn biết đến qua giọng hát đầy truyền cảm, đây là hình ảnh của cô trong buổi diễn chung với Hoài Vũ The Voice

“Ở nhà nọ có 2 anh em, gia đình của họ kinh doanh về giày dép. Vào một mùa hè, 2 đứa con của ông được nghỉ học, 2 anh em có chuyến đi tham quan ở một nơi rất xa, người cha đã nói với 2 anh em: “Các con sẵn tiện đi chơi và tìm hiểu về thị trường giày dép nơi mà các con đến nhé, các con hãy tìm hiểu xem họ thích mang những đôi giày như thế nào, màu sắc và thiết kế ra sao, bố sẽ đầu tư kinh doanh nếu nơi đó có triển vọng.” Sau khi 2 anh em trở về nhà, người cha hỏi người anh: “Con cảm thấy vùng đất đó như thế nào?” Người con trai đáp với bố rằng: “Dạ thưa bố, làm sao chúng ta có thể kinh doanh giày dép ở đó chứ, tất cả mọi người đều không mang dép, tất cả họ đều đi chân trần, đến dép mà họ cũng không mang, thì làm sao họ quan tâm tới mẫu mã, thiết kế, màu sắc, kiểu dáng thời trang chứ bố, làm sao chúng ta có thể kinh doanh giày dép ở vùng đất đó được?”. Nói rồi, người con trai lẳng lặng bước về phòng đóng cửa với 1 tâm trạng ủ dột. Sau đó, người con gái mở cửa bước vào nhà, người cha lại tiếp tục hỏi con gái tương tự như câu hỏi của anh trai mình, cô gái trẻ hiện rõ tâm trạng phấn chấn, niềm hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt cô: “Thưa bố, đây là một cơ hội vô cùng tuyệt vời, ở đó không có ai mang dép cả, tất cả họ đều đi chân đất, chúng ta sẽ là người đầu tiên mang những đôi dép đến cho họ, đây quả thật là một cơ hội tuyệt vời mà chúng ta không thể nào bỏ qua”.

Người đẹp đầy quyến rũ và nóng bỏng trong trang phục Bikini

Qua câu chuyện trên các bạn cũng thấy đấy. Hai nhân vật trên có hai nhận định khác nhau và chính những nhận định đó sẽ quyết định đến kết quả. Tuy nhiên, hai cậu bé đã minh chứng cho một hiện thực: Cơ hội trong cuộc sống của con người luôn luôn tồn tại, có những cơ hội như một sự may mắn, nhưng hơn hết là những cơ hội do chính chúng ta tạo ra. Điều quan trọng là cách chúng ta nhìn nhận vấn đề để tạo ra cơ hội cho chính bản thân mình hay không mà thôi.

Tôi từng đọc đâu đó rằng: “Bạn nhất định phải với tay lên bầu trời, vì nếu chẳng may bạn không trở thành mặt trời được thì bạn vẫn sẽ nằm trong số những ngôi sao”. Tất cả các thông điệp trên khẳng định rằng chúng ta phải biết vươn lên, phải biết thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. Bằng những cách nào đó, chúng ta hãy tự tạo dựng cho mình những cơ hội để biến những gì không thể thành có thể, ước mơ thành sự thật, thay vì trông chờ vào sự may mắn, trông chờ vào “cơ hội thuận tiện”.

Bộ phim do chính Minh Anh sản xuất đồng thời đảm nhận vai chính

Trong cuộc sống, tôi – bạn – chúng ta - ai cũng là một viên ngọc chưa được mài giũa, để được tỏa sáng và là phiên bản tốt nhất của chính mình, tôi luôn tự nhủ phải cố gắng, đầu tư thời gian vào việc học, đọc sách, rèn luyện thể dục thể thao, tôi cố gắng làm mọi việc hoàn tất và chỉnh chu nhất có thể, cho dù đó là việc nhỏ nhất, bởi vì cách thức chúng ta làm 1 việc, cũng là cách thức mà chúng ta sẽ làm mọi việc.

Việc tôi được lọt vòng Bán kết - top 28 cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2020, tôi cảm ơn BTC đã cho tôi một sân chơi bổ ích để được tham gia giao lưu và học hỏi. Nhưng để được đi đến vòng này cũng là một sự nỗ lực vô cùng lớn của bản thân tôi, tôi cũng tin rằng chính tôi đã tạo ra cơ hội này cho chính mình.

Cô cũng dành nhiều thời gian đi thiện nguyện và làm công quả

Trong suốt thời gian qua, tôi ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ để có 1 cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tôi học Ielts và luyện nói tiếng anh để phần thi tài năng sắp tới của mình được thể hiện một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra, tôi còn đọc sách để có thêm kiến thức về các lĩnh vực khác mà tôi yêu thích. Đây chính là cách mà tôi nghĩ tôi đang tạo ra một cơ hội nhỏ cho bản thân để có thể đi tiếp vào vòng Chung kết.

Nếu cơ hội không gõ cửa, bạn hãy tạo ra một cánh cửa, nếu cơ hội không đến, hãy đứng lên và đi tìm nó, nếu cơ hội chưa xuất hiện, hãy tìm kiếm. Chúng ta hãy cống hiến, làm việc, học tập, rèn luyện hết sức mình, cơ hội rồi sẽ xuất hiện. Hãy HỌC-LÀM – ĐI - ĐỌC thật nhiều các bạn nhé.”

Hãy bình chọn cho thí sinh Đặng Thị Minh Anh SBD 090 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 090 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 090 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %