• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hậu chia tay 'đại gia', Ngọc Trinh úp mở khoe 'phi công trẻ'

Nguoidepvn.vn - Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới sau khi công khai chia tay bạn trai "đại gia" vào tháng 11 năm ngoái.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa hạnh phúc khoe hình ảnh đi hẹn hò tình tứ cùng bạn trai kèm chú thích ngắn gọn “Cậu gấu”.

Để hạn chế sự soi mói, Ngọc Trinh chủ động che chắn rất kỹ lưỡng người yêu mới. Điều này vô tình khiến công chúng khá tò mò về danh tính và dung nhan của người đàn ông đang chiếm giữ trái tim của “Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh khoe ảnh tình cảm bên tình mới

Trước đó vào dịp Valentine năm nay, Ngọc Trinh cũng úp mở việc được một chàng trai trẻ tặng bó hoa khổng lồ đầy lãng mạn. Có vẻ như gu bạn trai của người đẹp gốc Trà Vinh đã dần thay đổi, thích yêu những người trẻ trung hơn là trung niên như trước đây. Dù chưa biết người yêu hiện tại của Ngọc Trinh là ai nhưng có thể khẳng định chắc chắn một điều người này rất giàu có.

Nhiều người đang đưa vào “tầm ngắm” một gương mặt trẻ tuổi cực kì yêu thích và thần tượng Ngọc Trinh, từng theo đuổi cô lên tận máy bay sang Dubai. Đó là cậu bé có tên Gia Kỳ, năm nay mới 17 tuổi.

Cậu bé này đã không ngần ngại chi gần 100 triệu đồng để có được chỗ ngồi gần Ngọc Trinh trên máy bay sang Dubai, sau đó quá cảnh đi châu Âu vì chưa xin được visa ở lại đất nước này. Chính vì vậy nhiều người suy đoán rằng có thể cậu bé mà Ngọc Trinh đang nhắc đến ở đây chính là fanboy trẻ tuổi nhiệt huyết kia. Tuy nhiên đây mới chỉ dừng lại ở mức độ suy đoán của cư dân mạng, chưa có gì chắc chắn về danh tính bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh.

Cậu bé từng gây chú ý khi chi gần 100 triệu để có được tấm vé máy bay ngồi cạnh Ngọc Trinh sang Dubai.

Vào tháng 11/2019, Ngọc Trinh xác nhận đã chia tay bạn trai "đại gia" sau khoảng 2 năm hẹn hò mặn nồng. Đây là người luôn ở bên cạnh Ngọc Trinh, đặc biệt trong các dịp quan trọng, ngoài ra còn rất thân thiết với gia đình của cô nàng. Liệu sau khi kết thúc mối tình này, Ngọc Trinh đã bắt đầu mối quan hệ mới với ai?.

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

PG/ Theo Đoàn Hà - Baophapluat.vn

https://baophapluat.vn/the-gioi-sao/hau-chia-tay-dai-gia-ngoc-trinh-up-mo-khoe-phi-cong-tre-495834.html

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %