• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điểm lại Top 8 cô gái giành giải phụ của Miss Photogenic Vietnam 2019

Nguoidepvn.vn - Người đẹp ảnh Việt Nam đã khép lại năm thứ 6 với nhiều cảm xúc, bên cạnh những ngôi vị cao nhất của cuộc thi, không thể không nhắc đến 8 cô gái giành các giải thưởng phụ như Miss Áo dài thuộc về cô gái tới từ Hà Nội, Miss ảnh đẹp, Miss khán giả yêu thích nhất,...

Top 8 cô gái xuất sắc của Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Giải Miss Truyền thông đã thuộc về hai cô gái tới từ Quảng Trị và Bình Thuận:

Bà Phạm Thùy Dung, diễn viên - ca sĩ Hương Ly, Hoa khôi Tràng An 2018 Ngọc Trâm trao giải miss Truyền Thông cho Anh Thư và Phương Nhung

Nguyễn Thị Anh Thư: Cô gái sở hữu vẻ đẹp lạ rất "tây" với làn da nâu và mái tóc bồng bềnh. Đặc biệt, ở Anh Thư là nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng thường trực trên môi.

Anh Thư cuốn hút với phần thi tài năng: Hùng biện bằng tiếng Anh

Nguyễn Thị Anh Thư mang SBD 075 tới từ Bình Thuận, cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m75, nặng 51kg, chỉ số hình thể 86-63-93.

Miss Truyền thông Anh Thư sexy với bikini

Anh Thư hiện đang là một giáo viên tiếng Anh, với lợi thế là một giáo viên, tại phần thi tài năng Vòng Bán kết, Anh Thư thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Anh vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. Một lần nữa cô gái Bình Thuận này lại ghi điểm với Ban giám khảo của cuộc thi năm nay. Tại vòng chung kết, Anh Thư cũng xuất sắc và đã giành danh hiệu Miss Truyền Thông - Miss Photogenic Vietnam 2019.

Miss Truyền thông Phạm Thị Phương Nhung

Cô gái Truyền thông thứ hai Phạm Thị Phương Nhung mang SBD 008 đến từ Quảng Trị. Khác với Anh Thư, Phương Nhung lại sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng và một gương mặt khả ái.

Phương Nhung duyên dáng tại đêm Giao lưu chia sẻ yêu thương tại Hà Tĩnh

Phương Nhung hiện đang là sinh viên, cô đang học tại một trường CĐ ở TP. Đà Nẵng - Đây cũng là nơi diễn ra vòng Bán kết của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Phương Nhung tự tin với phần thi trang phục công sở

Phương Nhung sở hữu chiều cao 1m67, nặng 51kg, số đo ba vòng chuẩn 84-62-90, cô nhanh chóng gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo khu vực miền Trung. Trải qua hành trình dài, Phương Nhung đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính và giành danh hiệu Miss Truyền Thông.

Cô sở hữu gương mặt xinh tươi, quyến rũ và có ước mơ trở thành người mẫu ảnh. Tại cuộc thi, cô được đánh giá khá cao bởi vẻ ngoài sáng và khả năng ca hát hay.

Giải Miss Thể Thao: Hoàng Thị Hằng mang SBD 023 đến từ Hà Giang.

NTK Hoàng Anh và Á khôi Thùy Linh lên trao giải Miss Thể Thao cho Hoàng Thị Hằng

Miss Thể thao Hoàng Thị Hằng

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khắn, năng động cùng với chiều cao nổi bật 1m74, nặng 57kg, số đo ba vòng 88-66-98 lý tưởng. Cô gái sinh năm 1995, SBD 023 đã giành giải Miss Thể thao - Miss Photogenic Vietnam 2019.

Miss Thể thao sở hữu chiều cao nổi trội 1m74. Cô gái dân tộc Tày này luôn thể hiện sự tự tin của mình trước đám đông cũng như sự am hiểu về văn hóa dân tộc lịch sử Việt Nam.

Người đẹp đến từ vùng địa đầu của Tổ Quốc hiện đang là sinh viên đại học. Cô có khả năng thuyết minh và thích đọc sách

Giải Miss Tài năng: Lê Huyền Khoa mang SBD 015 đến Thanh Hóa.

Doanh nhân Lâm Diệu Linh và Hoa khôi Mai Phương trao giải Miss Tài năng cho Huyền Khoa

Miss Tài năng Lê Huyền Khoa

Lê Huyền Khoa sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m66, nặng 48kg, số đo hình thể 85-67-90. Cô hiện đang là sinh viên và rất thích đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Tại phần thi tài năng của cuộc thi, Huyền Khoa gây chú ý với bài Múa Bánh trôi nước và ngay lập tức cô được Ban giám khảo đánh giá cao và giành danh hiệu Miss Tài năng - Miss Photogenic Vietnam 2019.

Với thân hình khá chuẩn cùng làn da trắng sứ, Huyền Khoa mang vẻ đẹp tinh khôi, dịu dàng của cô gái xứ Thanh. Trong phần thi tài năng, cô lôi cuốn khán giả bởi điệu múa với sự dẻo dai vốn có của mình.

 Huyền Khoa trong phần thi trình diễn váy dạ hội

Giải Miss Ảnh đẹp: Đào Minh Hằng mang SBD 052 đến Bắc Giang.

Quán quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2019 Thanh Phúc và Á khôi Thùy Linh trao giải Miss ảnh đẹp cho Đào Mình Hằng

Miss ảnh đẹp Đào Minh Hằng

Đào Minh Hằng sinh năm 1991, cô cao 1m65, nặng 50kg, chỉ số cơ thể 85-57-90. Người đẹp tới từ xứ sở của hoa trái đã thể hiện rất tốt trong phần thi chụp ảnh, tạo dáng với áo dài, bikini và dạ hội, trang phục công sở. Cô luôn biết cách phô điểm mạnh, lợi thế của hình thể và gương mặt để có những shoot hình đẹp nhất.

Với hình thể cân đối, cùng khả năng uốn dẻo chuyên nghiệp, cô gây được sự chú ý tới BGK và khán giả tại cuộc thi

Giải Miss Thân thiện: Lê Thị Kiều Nương mang SBD 068 đến từ Tiền Giang.

Họa sĩ Nguyễn Hòa và ca sĩ - diễn viên Hương Ly lên trao giải Miss Thân thiện cho Kiều Nương

Miss Thân thiện Lê Thị Kiều Nương

Lê Thị Kiều Nương sinh năm 1991, cô cao 1m65, nặng 49kg, số đo hình thể 83-64-92. Cô gái tới từ miền sông nước Tiền Giang, sở hữu một nụ cười e lệ, dịu dàng và một tấm lòng lương thiện. Muốn giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Sau cuộc thi, Kiều Nương sẽ bận rộn hơn với các hoạt động và dự án mới, nhưng với cô gái trẻ này thì "cho đi là sẽ nhận lại", vì vậy, người đẹp lúc nào cũng đau đáu và tâm huyết với thiện nguyện, với các công việc của cộng đồng. 

Kiều Nương tới từ miền sông nước Tiền Giang với ước mơ giúp đỡ được nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Giải Miss Khán giả bình chọn: Trần Lê Đoài Trang mang SBD 060 đến từ Phú Yên.

Miss Khán giả yêu thích nhất Trần Lê Đoài Trang

Trần Lê Đoài Trang sinh năm 1999 tới từ Phú Yên, cô mang SBD 060, cao 1m68, nặng 48kg, số đo ba vòng 80-60-88. Đoài Trang gây chú ý với ban Giám khảo bằng sự thông minh và có hiểu biết xã hội. Đó cũng chính là lý do mà cô gái này chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả và giành giải thưởng Miss Khánh giả yêu thích nhất - Miss Photogenic Vietnam 2019.

Á khôi Vũ Tuyết Nhung và chuyên gia trang điểm Thúy Thương trao giải Miss Khán giả yêu thích nhất cho Trần Lê Đoài Trang

Miss Bình Chọn Trần Lê Đoài Trang sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ cùng vóc dáng khá chuẩn. Cô nàng với nhiều tài lẻ như nấu ăn, chơi thể thao giỏi. Trong phần thi tài năng tại Bán kết, Đoài Trang gây chú ý với phần múa Ấn Độ rất điêu luyện.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %