• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp của nhà thiết kế áo dài phố núi Ngọc Minh

 Nguoidepvn.vn - Khi nói đến trang phục truyền thống của người Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến Áo dài. Chính vì vậy mà nhiều nhà thiết kế đã chọn tà áo dài để gửi gắm niềm đam mê cũng như tình yêu, sự nghiệp của mình vào đó. Và nhà thiết kế áo dài Ngọc Minh cũng vậy, cô lựa chọn áo dài để thỏa mãn sự sáng tạo trong những bộ áo dài tự tay mình thiết kế, từ đó thấy được sự tinh tế, khéo léo trong từng chi tiết của chiếc áo dài.

 Mới đây, nhà thiết kế áo dài Ngọc Minh vừa cho ra mắt bộ sưu tập mang tên "Em về với núi” với tông màu chủ đạo là màu xanh của núi rừng Tây Nguyên.

Chọn thành phố Kon Tum là nơi sinh sống và lập nghiệp, nhà thiết kế Ngọc Minh đã cho ra mắt nhiều bộ áo dài đẹp mắt, mang hơi hướng nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, tỉ mỉ.

Kết hợp với nón lá khiến tà áo dài càng thêm thu hút người đối diện

Trong bộ sưu tập mới của mình, Ngọc Minh sử dụng chất liệu vải voan mềm mịn để tạo nên nét dịu dàng, uyển chuyển, vẻ ngoài óng ánh tự nhiên, thêm phần thanh thoát cho những cô nàng mặc bộ trang phục đó.

Nét yêu kiều khi diện bộ áo dài của Ngọc Minh

Áo dài được thiết kế với cổ cao kín đáo và đính đá đường viền khiến khuôn mặt người diện trang phục thêm tươi sáng. Cùng với đó, phía trước của tà áo, Ngọc Minh khéo léo tô điểm bằng những hoa văn được thêu tỉ mỉ, sắc nét để thấy được sự hài hòa trong bộ trang phục làm nổi bật thêm sắc xanh của bộ áo dài.

Với nụ cười tươi, Ngọc Minh trong thiết kế của mình thật sự nổi bật, duyên dáng

Với tà áo dài xanh thăm thẳm ấy, cô kết hợp với nón lá lại càng thêm nổi bật giữa bạt ngàn rừng cây. Vẻ đẹp của cô được tôn lên vừa mang nét cổ kính, lại có phần hiện đại.

Chất liệu luôn được nhà thiết kế quan tâm để mang đến sự thoải mái cho người mặc

 Hy vọng trong thời gian tới nhà thiết kế Ngọc Minh cho ra mắt thêm nhiều bộ trang phục áo dài nữa để cô có thể vừa thể hiện hết đam mê của mình, vừa để mọi cô gái có thể được diện những tà áo dài đằm thắm, đoan trang, dịu dàng nhất.

 THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Minh Hạnh/Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %