• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Miss Truyền thông Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 sexy dự sự kiện

Nguoidepvn.vn - Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, người đẹp Vũ Thị Hà gây chú ý với bộ đầm xẻ cao, óng ánh cùng những sải bước chuyên nghiệp, đầy tự tin.

Vũ Thị Hà đi xế sang tới dự sự kiện

Vốn được đào tạo làm dược sỹ như ý nguyện của gia đình và cũng là ước mơ thủa bé của Vũ Thị Hà, nhưng hiện tại, cô lại giẽ ngang theo đuổi nghệ thuật. Đó như là một cái duyên - người đẹp nói: "Kể từ sau khi giành danh hiệu Miss Truyền thông - Miss Photogenic Vietnam 2018, Hà có nhiều cơ hội hơn, được nhiều bầu show chú ý mời tham gia các sự kiện và trình diễn thời trang. Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 như là một bệ phóng giúp Hà có thêm động lực để cố gắng và phấn đấu cho sự nghiệp".

Vũ Thị Hà sinh năm 1999 quê gốc tại Nam Định nhưng cô lớn lên tại Đăk Nông, cô cao 1m70, số đo ba vòng 86-64-96.

Hiện tại, chân dài đang là một nhân viên văn phòng tại TP. HCH nhưng cô vẫn đều đặn tham dự các show sự kiện và sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp.

Nói về nghề Model, Vũ Thị Hà cho biết cô rất thích nghề người mẫu, sàn catwalk như có sức hút mãnh liệt với cô, khiến cô không ngừng nỗ lực học hỏi để hoàn thiện mình hơn trong mỗi show diễn. "Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì ngoài kiến thức để sải chân trên sàn catwalk mỗi model phải trau dồi cho bản thân ý thức và đạo đức nghề nghiệp".

Tâm sự về nghề dược, cô gái Đắc Nông nói: "Dược sỹ cũng là một nghề cứu chữa người bệnh như bố mẹ mong muốn, một nghề cao quý, và cũng là đam mê của chính bản thân mình nên đặt ra quyết tâm, như một động lực bắt bản thân phải cố gắng theo đuổi bằng được, làm cho bố mẹ phải tự hào".

 Người đẹp Truyền thông duyên dáng trong tà áo dài dân tộc

Cô gái truyền thông nói: "Kết thúc đoạn hành trình dài Miss Photogenic 2018 là đánh dấu ấn thanh xuân tươi đẹp trong Hà, hy vọng sau một năm rời cuộc thi, các bạn đều có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc các bạn thí sinh năm nay thật tự tin và vững vàng để giành ngôi vị cao nhất".

Vũ Thị Hà mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm đặc trưng của người con gái Việt Nam

 Cô thể hiện thần thái tự tin khi trình diễn áo dài

 Vũ Thị Hà có niềm đam mê với sàn catwalk chuyên nghiệp

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %