• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Kim Kha khoe eo thon dáng chuẩn ngồi ghế nóng

Nguoidepvn.vn - Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn khi tới làm giám khảo đêm Bán kết Miss Photogenic Vietnam 2018.

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 - Kim Kha

Đêm bán kết vừa được diễn ra ở Resort Sa Huỳnh – Quảng Ngãi hội tụ rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt, hoa khôi Kim Kha có dịp được hội ngộ với dàn chân dài thi cùng năm 2017. Với vị trí là giám khảo đêm bán kết, Kim Kha cùng các thành viên khác đã có một đêm làm việc vất vả để thẩm định và chấm điểm cho từng thí sinh.

Sở hữu nét đẹp thân thiện, Hoa khôi Kim Kha được mời ngồi "ghế nóng" đêm bán kết Miss Photogenic Vietanm 2018

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017, Kim Kha càng khẳng định sự thông minh và nét duyên dáng của mình ở cuộc thi nhan sắc.

Vẻ đẹp rạng rỡ cùng nụ cười thân thiện dễ gần, và đặc biệt là chiều cao lí tưởng 1m71, Kim Kha đã và đang khẳng định vương miện mà cô đội trên đầu là hoàn toàn xứng đáng.

Sau khi đăng quang, Kim Kha càng đắt show hơn và có rất nhiều dịp làm BGK các cuộc thi về sắc đẹp của giới trẻ ở các trường đại học

Trên con đường đi tìm người kế ngôi vị của mình, Kim Kha chia sẻ: “Kha rất thương và quý mến các em thí sinh năm nay. Từng là thí sinh của cuộc thi năm ngoái và đã giành được ngôi vị cao nhất, nên Kha hiểu được sự cố gắng và khát khao chiến thắng của từng cô gái. Tuy nhiên, để có được vương miện thì các bạn phải nỗ lực hết mình chăm chỉ trau dồi và hoàn thiện mình. Yếu tố may mắn cũng góp một phần không nhỏ tại mỗi cuộc thi, nên Kha chúc cho các thí sinh năm nay hãy tự tin để tỏa sáng và giành được ngôi vị cao nhất”.

Cô gái đến từ Tiền Giang sở hữu đường cong cuốn hút với vòng eo con kiến bé xíu

 Khi được phóng viên hỏi Kim Kha có thấy nặng khi đội vương miện hoa khôi trên đầu?

 Cô gái đến từ miền Tây – Tiền Giang đã rất hóm hỉnh nói: “Có chứ, nặng lắm, vương miện lấp lánh thế cơ mà (cười). Sức nặng ấy sắp được Kim Kha chia sẻ lại cho người mới. Nặng vì sức của Kha nhỏ bé, nhưng còn nhiều mảnh đời khó khăn quá mà mình chưa giúp được. Nhưng với Kha, cả cuộc đời là một hành trình và Kha sẽ cố gắng chia sẻ và giúp được ai thì mình cứ làm thôi. Cho đi là nhận lại mà”.

Đặc biệt ở Kim Kha là nụ cười tỏa nắng, thân thiện

 Bộ váy trắng cup ngực, ôm sát cơ thể với điểm nhấn là dải lông vũ dài tôn đường cong hoàn hảo cho nàng hoa khôi

Chân dài cho biết, sắp tới cô chuẩn bị nhiều dự án vì cộng đồng và nhận được nhiều lời mời ngồi nghế nóng tại các cuộc thi nhan sắc

 Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %