• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, ca sĩ Hương Ly quyết định... theo chồng bỏ cuộc chơi

Nguoidepvn.vn - Đó là thông tin gây bất ngờ cho đồng nghiệp và khán giả yêu mến giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ hát dòng nhạc Bolero.

Hương Ly là ca sỹ của dòng nhạc Bolero, cô sở hữu một chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả, Hương Ly đã trở thành ca sĩ quen thuộc với những bản nhạc bolero bất hủ.

Ca sĩ Hương Ly

Sau 12 năm đi hát, cô gái Bolero ấy đã cho ra mắt nhiều DVD, Album nhạc, nhiều liveshow, mini show chất lượng và được bạn đọc đón nhận và yêu thương rất nhiều.

Hương Ly được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau khi thì là ca sĩ, khi thì là cô giáo dạy thanh nhạc và làm giám khảo tại các cuộc thi về âm nhạc. Ngoài ra, Hương Ly còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp Spa thẩm mỹ và dược,...

Tiết lộ với PV, ca sĩ Hương Ly cho biết: "Kết hôn tại thời điểm này cũng là lúc Hương Ly tạm dừng công việc ca hát để vun vén hạnh phúc cho gia đình. Mình luôn cảm thấy thoải mái với quyết định này”.

 Ca sỹ Hương Ly gây được ấn tượng mạnh với khán giả bằng giọng hát hay và phong cách trình diễn thu hút

Không ít nghệ sĩ showbiz Việt dám từ bỏ ánh hào quang của sân khấu để lo chu toàn cho gia đình, nhưng Hương Ly lại khá tự tin và cho biết, khi còn đi hát thì mình lúc nào cũng tất bật, vội vàng vì áp lực và đôi khi phải làm việc tới đêm khuya vất vả, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng khi quyết định kết hôn thì Hương Ly muốn mình thay đổi, cuộc sống gia đình ung dung, tự tại và có nhiều thời gian cho bản thân và vun vén cho gia đình hơn.

12 năm lăn lộn với nghề ca hát và có được vị trí như ngày hôm nay, Hương Ly phải cố gắng rất nhiều nhưng hiện tại cô lại đánh đổi tất cả để lựa chọn gia đình và công việc kinh doanh. Có nhiều người hỏi cô có hối hận không?

Hương Ly cho biết: "Lấy chồng là việc hệ trọng của cả một đời người, dù có đi bốn phương trời thì cuối cùng đích hướng đến vẫn là gia đình mình thôi. Nên khi mình tìm được một nửa yêu thương trân quý thì mình phải nắm bắt và chuyện "đánh đổi" sự nghiệp để có được gia đình trọn đời là quá xứng đáng rồi nhỉ?. Hôn phu của Hương Ly là một người sống tình cảm, anh bù đắp cho mình bằng tình yêu thương, vì anh biết sự hy sinh của mình là vì tình yêu, vì gia đình. Anh đang cố gắng làm việc gấp đôi, gấp ba để chăm lo cho gia đình. Vì vậy, Hương Ly tin vào sự lựa chọn của mình và sẽ nắm thật chặt "hạnh phúc" này".

 Thêm một người đẹp showbiz quyết định... theo chồng vào năm 2019

"Nhìn thấy niềm vui lấp lánh trong mắt hôn phu là hương Ly biết quyết định từ bỏ sân khấu là đúng đắn. Mình nhận ra một điều, vinh quang làm gì, tiền bạc làm gì nếu người phụ nữ không được yêu thương. Hương Ly đang tận hưởng niềm hạnh phúc thực sự đến từ trong chính căn nhà của mình, thảnh thơi bên gia đình, được yêu thương mỗi ngày, an yên hơn. Nhất là, mình lại cảm nhận được đẹp hơn là vì hạnh phúc hơn”.

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %