• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Phương Nga đến trao quà các nữ giáo viên trường SOS

Nguoidepvn.vn - Chương trình từ thiện “Cảm nhận vẻ đẹp” vừa diễn ra tại Làng trẻ SOS, Hà Nội.

Buổi thiện nguyện với sự tham gia của hơn 60 người mẹ, người dì cùng những nữ giáo viên trẻ. Á hậu Phương Nga và diễn viên Lan Phương góp mặt tại đây. Sự kiện này không chỉ đem đến cho những người phụ nữ những món quà về mặt vật chất mà còn về mặt tinh thần, tri ân những người phụ nữ thầm lặng cống hiến, giúp họ cảm thấy được tôn vinh và hạnh phúc. 


Phương Nga đã có những chia sẻ vô cùng gần gũi, những câu hỏi khơi gợi cho các mẹ, các dì và các cô sự tự tin, nhận thức rõ giá trị của mình để từ đó yêu thương bản thân nhiều hơn. 

 Nhà thiết kế Nguyễn Thu Hòa cho hay, khi nhắc đến làng trẻ SOS, người ta thường hay nhắc đến những đứa trẻ. Thế nhưng, ở đó luôn có những người mẹ không máu mủ ruột thịt, nhưng luôn luôn hết lòng yêu thương dạy dỗ trẻ thơ. Người mẹ chăm sóc và cũng là người thầy suốt đời của những đứa trẻ, dạy dỗ trẻ từ con chữ, phép toán đến cách sống, cách yêu thương.

Ở đó, những người mẹ - người thầy suốt đời chia sẻ những câu chuyện của mình, cảm thấy được trân trọng và yêu thương. Bởi lẽ, họ đã cho đi quá nhiều mà chưa một lần đòi hỏi riêng cho mình.

Với câu hỏi "Bạn nghĩ điều gì bạn đã làm là tuyệt vời nhất" thì diễn viên Lan Phương cho biết điều tuyệt vời nhất chị từng làm được đó chính là làm mẹ, là tạo ra một sinh linh bé bỏng. 

 Á hậu Phương Nga cùng diễn viên Lan Phương đã tự tay trao đến các mẹ, các cô, các dì những món quà với tất cả tấm lòng, sự tri ân mà chương trình muốn gửi tới.


Những bài tập yoga được hướng dẫn do các chuyên gia hướng dẫn đã giúp những người mẹ, người dì cảm thấy thư thái, lắng mình lại sau những giờ làm việc vất vả, có thời gian chăm sóc bản thân mỗi ngày.

 Tham dự chương trình từ thiện “Cảm nhận vẻ đẹp”, những người mẹ, người dì không chỉ được trò chuyện cùng nhau, cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn mà họ còn có một không gian để chia sẻ và thư giãn cùng những tiết mục văn nghệ của khách mời, ca sĩ. 

Thu Bình/Theo Bảo Châu - Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %