• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Gương mặt thương hiệu đọ sắc cùng thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018

Nguoidepvn.vn - Cô gái đến từ Đồng Nai mang vẻ đẹp thanh tú cùng thân hình chuẩn mẫu, gương mặt xinh đẹp, Nguyễn Thị Như Quỳnh đang là đối thủ nặng kí của dàn thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Như Quỳnh sinh năm 2000, đến từ Đồng Nai, cô sở hữu chiều cao 1m68 với số đo ba vòng 85-57-92 (cm), cân nặng 48kg. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, Như Quỳnh được giáo dục rất tốt và cô có tính tự lập từ rất sớm.

Như Quỳnh sở hữu gương mặt xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng tin tưởng

Cô gái đôi mươi này đã từng tham gia nhiều cuộc thi và giành được thứ hạng cao như: Top thanh lịch nhà trường, hoa khôi gương mặt thương hiệu s2b beauty 2018,…

Chia sẻ với nguoidepvn, Như Quỳnh cho biết cô có khả năng thuyết trình, hát múa cũng là sở trường của người đẹp này. Cô thích tự do, giúp người cơ cực khó khăn, đọc sách, đi du lịch, mua sắm,...

Cô gái dành tình yêu lớn với thủ đô Hà Nội

Sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai nhưng Như Quỳnh lại dành tình yêu lớn cho Hà Nội, cô  nói: “Quê hương hai tiếng gọi thân thương cất lên nghe chan chứa tình người. Quê hương là nơi mà mỗi con người có sự gắn bó, thiết tha như chỉ một mẹ mà thôi. Như bao người khác, tôi cũng có quê hương nơi chôn rau cắt rốn. Quê hương tôi là mảnh đất dịu dàng được mang danh là "Thành phố cây xanh và hồ" đó chính là Thủ Đô Hà Nội nơi mà tụ hợp tinh khôi của đất trời, sự nhân duyên may mắn đối với tôi là được sinh ra trên mảnh đất con rồng cháu tiên ấy. Nói đến Hà Nội là nói đến hoa sữa thơm ngào ngạt, những ngôi nhà mái ngói mang đậm chất Á - Đông, ... Và hơn thế nữa đó chính là những khu du lịch nổi tiếng khắp Năm Châu. Chỉ cần đặt chân đến nơi ấy, trái tim tôi lại dâng trào cả xúc bởi biết bao nhiêu xương máu thịt của cha ông ta đã đổ xuống để giữ gìn mảnh đất quê hương nhà thơ Đặng Minh Mai đã viết: ... Yêu Hà Nội lòng ta yêu tha thiết. Yêu si mê, yêu cuồng nhiệt Hà Thành. Yêu con người, quang cảnh, rặng cây xanh. Bao đổi mới đang ngọt lành kết trái... Rời xa quê hương để sinh sống cùng ba mẹ cũng khá lâu nhưng trái tim tôi vẫn hướng về Hà Nội, vẫn dõi theo và luôn luôn mong sẻ có nhiều dịp để về thăm "Người mẹ thứ 2" của mình Hà Nội vẫn trong tôi”.

Nụ cười tươi sáng hớp hồn của nàng Hoa khôi thương hiệu

 Đôi chân thon dài ghi điểm của Như Quỳnh được tận dụng triệt để với những set đồ váy ngắn,...

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 132 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 132 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %