• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bị tố vô ơn, hoa hậu Hương Giang nói gì?

Nguoidepvn.vn - Đại diện của Hương Giang đã chính thức lên tiếng về ồn ào cô bị ê-kíp cũ tố vô ơn sau đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi kết thúc hai tuần thực hiện các hoạt động của BTC cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang đã chính thức về nước và có buổi gặp mặt ê-kíp, bạn bè, đồng nghiệp, truyền thông vào ngày 30.3 để gửi lời cám ơn.

Tuy nhiên, sau buổi gặp gỡ này, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Milor Trần - một người trong ê-kíp cũ của Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn. Giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không một cái thiệp mời luôn". Sự việc này đã gây xôn xao cộng đồng mạng và nảy sinh nhiều chiều ý kiến trong công chúng bởi dù dòng trạng thái không nhắc đích danh ai nhưng khán giả đều đặt nghi vấn rằng anh đang muốn ám chỉ tới Hương Giang.


Lời tố của nhiếp ảnh gia Milor Trần đã khiến cộng đồng mạng xôn xao suốt vài ngày cuối tuần.

Để làm rõ ồn ào này, đại diện phía Hương Giang đã giải đáp với truyền thông, đây chỉ là hiểu lầm giữa cô và nhiếp ảnh gia Milor Trần, cũng do sơ suất của Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vì chưa lo chu toàn mọi thứ. Sau khi sự việc này xảy ra, Hương Giang đã nói chuyện trực tiếp với Milor Trần để giải quyết mọi chuyện, cũng giúp cả hai hiểu nhau hơn. Ngoài ra, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Milor Trần, Hương Giang cũng khéo léo để lại bình luận hài hước, thay lời khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Trước đó, Hương Giang đã thông báo tin vui đến khán giả Việt và giới truyền thông về việc cô trở thành giám đốc quốc gia của cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Việt Nam. Sau quá trình đàm phán, làm việc, Hương Giang đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss Tiffany’s Vietnam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới mà Hương Giang ấp ủ được tổ chức tại Việt Nam sẽ sớm trở thành hiện thực.


Hiện mối quan hệ của Hương Giang và Milor Trần đã được giải quyết ổn thoả.

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %