• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Thùy Linh tốt nghiệp ĐH Dược Hà Nội

Nguoidepvn.vn - Xinh đẹp, thông minh và luôn có tinh thần cầu tiến, Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam Nguyễn Thùy Linh vừa tốt nghiệp một trong những Đại học danh tiếng nhất Vịệt Nam - ĐH Y Dược - ĐH Quốc Gia Hà Nội.

Nguyễn Thị Thùy Linh sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại Hoà Bình. Thùy Linh đăng quang Á khôi 1 Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 khi cô đang theo học ngành Dược học tại Khoa Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 vừa vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp ĐH Dược Hà Nội sau 5 năm đèn sách học tập.

Bằng tinh thần cầu thị, cởi mở, không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình, Thùy Linh tiếp tục gặt hái nhiều thành tích học tập ấn tượng và trải nghiệm thú vị tại cuộc thi. Miss Photogenic 2017 không chỉ là 1 cuộc thi mà đó còn là nơi cô được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, gặp gỡ và biết thêm rât nhiều bạn bè trên mọi miền tổ quốc. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng người đẹp đến từ Hòa Bình cho biết cô cũng đã cố gắng hết sức mình và tự hài lòng với những gì mình đang có. 

Thùy Linh cao 1m68, nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-92. Thùy Linh có sở thích đọc sách, du lịch khám phá, nấu ăn và tham gia các hoạt động cộng đồng...

Dự định sau khi tốt nghiệp ĐH, Á khôi cho biết sẽ theo đuổi đam mê với nghề đã được đào tạo, ngoài ra Thùy Linh cũng muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, hiện tại cô đang là chủ một thương hiệu thời trang Linh Tâm.

Thùy Linh được khen ngợi là người đẹp tri thức và biết giữ gìn hình ảnh trong suốt thời gian qua. 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %