• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mâu Thủy đáp trả khi bị tố mua giải HH Hoàn vũ Việt Nam

nguoidepvn.vn - Hành động đáp trả thẳng thắn của Mâu Thủy khi bị quy chụp mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" đang nóng lên từng giờ với những câu chuyện bên lề khiến cho khán giả càng quan tâm hơn nữa.

Đặc biệt, càng về chặng nước rút, các ứng viên "nặng kí" cho ngôi vị Hoa hậu càng cố gắng toả sáng tại các phần thi phụ. Một trong số đó là Mâu Thủy khi cô vừa lọt top những thí sinh thể hiện xuất sắc vòng tài năng với màn múa hoá thân vào hình ảnh "Cô Ba Sài Gòn".

Ngoài những người luôn bên cạnh, ủng hộ cho Quán quân Vietnam Next Top Model 2013 thì cô cũng gặp không ít sự đố kỵ từ phía antifan. Theo đó, tại livestream của người đẹp Huỳnh Thị Cẩm Tiên với các fan, một fan đã comment “Lộ tin đồn Thuỷ mua giải năm nay rồi ạ”. Ngay sau phần bình luận này của anifan, Mâu Thuỷ đã không ngần ngại đáp trả: "Chị mua hết giải phụ rồi nha".

Chia sẻ với Mâu Thủy về sự việc này, người đại diện của cô cho biết: "Mâu Thủy và Cẩm Tiên là bạn thân ở cùng phòng với nhau. Thủy nói vậy đáp trả antifan vì thấy các bạn không chỉ đả kích cô ấy mà còn rất nhiều các thí sinh khác nữa trong cuộc thi".

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn nhận xét về Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ cho rằng, cô luôn đánh giá cao Hoàng Thùy ở vai trò người mẫu. Còn tại cuộc đua Hoa hậu Hoàn vũ này, cô thấy mình gần hơn với tiêu chí của Hoa hậu hơn Hoàng Thùy. Đây là điều Mâu Thuỷ cảm nhận được, và cô tin mình hơn Hoàng Thùy ở điều này. Bởi theo Mâu Thuỷ, Hoàng Thùy chưa chuẩn bị kỹ về ngoại hình cho cuộc thi này.

“Nếu Hoàng Thuỳ tăng cân được nhiều hơn, trở nên đầy đặn hơn trước khi thi, có thể Hoàng Thuỳ sẽ là đối thủ nặng ký của tôi và các thí sinh khác”, Mâu Thuỷ nói.

Thu Bình/Theo Dân Việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %