• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp dự thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh tặng quà cho hộ nghèo

Nguoidepvn.vn - Trong không khí gia đình sum họp cuối năm, các thí sinh lọt Top15 cuộc thi “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017” lên đường mang Tết về cho người dân nghèo huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh.

Cuộc thi “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017” đã đi gần hết chặng đường. Bước vào vòng chung kết, các thí sinh sẽ tham gia chương trình từ thiện “Tết cho người nghèo”, góp phần mang đến cái Tết ấm hơn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Lộc Hà -Hà Tĩnh.

5 giờ 30 phút sáng 30/12, đoàn xe xuất phát từ Hà Nội trong thời tiết giá rét. Những ngày cuối năm, người người về quê quây quần bên gia đình đón năm mới, thì 17 cô gái lên đường mang Tết về cho vùng đất Hà Lộc - Hà Tĩnh. Mặc dù xuất phát từ sáng sớm, trong tiết trời giá lạnh, nhưng trên gương mặt các thí sinh không giấu nổi sự háo hức.

Sau 7 giờ giờ đồng hồ, các thí sinh đặt chân đến huyện Lộc Hà - Hà Tĩnh, chuẩn bị cho chương trình giao lưu văn nghệ tại bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà vào tối nay 30/12.

Các thí sinh nghỉ ngơi, xem lại lịch trình chuyến đi

Khi được hỏi về điều khó khăn nhất trong chuyến đi, thí sinh Trương Thị Hường mỉm cười chia sẻ: “Dù phải đi từ sớm trong tiết trời lạnh, nhưng bản thân mình không vì thế mà e ngại. Chương trình từ thiện này rất ý nghĩa và mình cảm thấy hạnh phúc vì được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầm ấm hơn. Đây không phải lần đầu mình đi làm từ thiện, nhưng là lần đầu mình đi xa đến thế. Minh đã chuẩn bị nhiều thứ cho chuyến đi này. Chúc chuyến đi thành công”.

 

Mình cảm thấy hạnh phúc khi làm từ thiện

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %