• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thủy Tiên lên tiếng về việc Noo Phước Thịnh từ chối tham gia đóng phim của mình

nguoidepvn.vn - Sau nhiều đồn đoán về những rạn nứt trong mối quan hệ 'chị - em' từng rất thân thiết trước đây, nữ ca sĩ vẫn dành cho đàn em nhiều lời chia sẻ thật lòng.

Rất nhiều khán giả hâm mộ nhạc Việt đều biết, nữ ca sĩ 'Giấc mơ tuyết trắng' là người đã phát hiện ra tài năng cũng như giúp đỡ rất nhiều trong những bước đường đầu tiên lập nghiệp của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh.

Mối quan hệ thân thiết giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh trong giới showbiz phức tạp khiến nhiều người ghen tị.

Chẳng thế mà việc thời gian gần đây Noo từ chối tham gia dự án phim của 'đàn chị' vì lý do 'lịch trình bận rộn' khiến cho nhiều lời đồn đoán cho rằng mối quan hệ 'chị - em' thâm thiết đang có chiều hướng rạn nứt, thậm chí là đến mức không nhìn mặt nhau. Đáp trả lại dư luận, nam ca sĩ 'Chạm khẽ tim anh một chút' khẳng định mọi chuyện chỉ đang bị nghiệm trọng hóa lên thôi, và trong giới showbiz không thể tránh khỏi những lúc xảy ra va chạm đáng tiếc.

Thủy Tiên đã từng giúp đỡ đàn em hết mình trong dự án phim đầu tay của anh.

Tuy nhiên sau đó, Noo lại từ chối vai diễn trong dự án phim của người chị đã có công giúp mình khiến nhiều lời đồn đoán rạn nứt tình cảm xảy ra.

Còn về phía Thủy Tiên, trong buổi offline mừng sinh nhật của mình, khi nhận được câu hỏi từ một người hâm mộ về việc đã giúp đỡ Noo Phước Thinh rất nhiều thời gian đầu và nhận xét về 'người em', nữ ca sĩ vẫn dành những lời khen có cánh.

Đáp lại câu hỏi về Noo sau lùm xùm bỏ vai, Thủy Tiên vẫn dành nhiều lời khen ngợi tài năng của đàn em.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho rằng mỗi người khi đã bước chân vào giới showbiz thì luôn cần phải có một người giúp đỡ mình hoặc phải 'trầy da tróc vẩy' thì mới làm nên sự nghiệp. Thời gian đầu Thủy Tiên cũng có sự giúp đỡ dành cho Noo nhưng để có được thành công như ngày hôm nay thì lại phụ thuộc vào tài năng thực sự và nỗ lực cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày để chiếm chọn tình cảm của khán giả. Thủy Tiên khẳng định thêm: Nếu Noo không có tài năng thì có lăng xê cỡ nào cũng không thể thành công được.

Thủy Tiên khẳng định nếu Noo không có tài năng thì lăng xê cỡ nào cũng không thành công.

Giữa nữ ca sĩ 'Giấc mơ tuyết trắng' và đàn em trước đây đã từng có mối quan hệ không chỉ dừng lại ở đồng nghiệp đơn thuần mà còn là tình chị em, tình thần thầy trò thân thiết. Sau chia sẻ của nữ ca sĩ, nhiều khán giả đã cảm thấy khá yên tâm về mối quan hệ vẫn còn tốt đẹp giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh.

Thu Bình/Theo Baodatviet.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %