• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp "Tây hóa" của Ánh Minh cùng Á hậu Kiều Loan "đốn tim" khán giả trong Tuần lễ thời trang Dorii Xuân - Hè 2021

Nguoidepvn.vn - Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 vừa được tổ chức tại The Adora Center (TP. Hồ Chí Minh). Trong tuần lễ này, “Phù thủy áo dài” – NTK Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii đã cho ra mắt 4 bộ sưu tập mới.

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của Á hậu Hoàng Thùy, Siêu mẫu Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 người mẫu nhí.

Tuần lễ thời trang Dorii Xuân – Hè 2021 mùa đầu tiên đã giới thiệu 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân mang tên Thiên Thần Việt, Khát Vọng, Hồi Sinh và Giấc Mơ Thiên Thần.

NTK Tạ Linh Nhân tặng hoa cho các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu, Diễn viên tham gia trình diễn các BST tại Dorii Fashion Week SS 2021

Tham dự đêm diễn bên cạnh các cái tên đình đám của showbiz Việt còn có sự hiện diện của người mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh Minh. Cô bé được biết đến là mẫu nhí tài năng đầy cá tính cùng phong cách biến hoá linh hoạt. Danh hiệu Á Quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii 2020 đã trở thành cột mốc đánh dấu sự thăng hoa của Ánh Minh, cô bé liên tục góp mặt trong các chương trình thời trang của các NTK hàng đầu và mới đây nhất Ánh Minh đã cùng NTK Tạ Linh Nhân tham gia Vietnam Junior Fashion Week do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. 

Á quân 2 Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Nguyễn Nhật Ánh Minh trong mẫu thiết kế của BST “Khát Vọng”

Tiếp đến Dorii Fashion Week Spring Summer 2021, Nguyễn Nhật Ánh Minh cùng Á hậu Kiều Loan trở thành nàng thơ trong BST “Khát Vọng” của “Phù thuỷ góp phần nâng tầm Áo Dài Việt” NTK Tạ Linh Nhân. Bật mí nguyên do vì sao lại chọn Kiều Loan và Ánh Minh ở vị trí vedette của BST này, NTK Tạ Linh Nhân chia sẻ: “Với tôi vẻ đẹp “Tây hoá” toát ra từ khuôn mặt của Kiều Loan cũng như Ánh Minh chính là sự lựa chọn thông minh nhất cho 2 thiết kế độc đáo mang nét riêng biệt để kết màn diễn này. Bên cạnh đó thần thái và kỹ năng trình diễn trang phục đậm chất cá tính vốn có của Ánh Minh đã khiến tôi hoàn toàn an tâm khi đặt cô bé ở vị trí trọng tâm của BST nhằm tối ưu khả năng truyền tải thông điệp mà tôi gửi gắm đến người xem”.

Á quân Đại sứ Áo Dài nhí Dorii Ánh Minh và Á hậu Kiều Loan đảm nhận vị trí vedette của BST

Trở lại với BST “Khát Vọng” Nguyễn Nhật Ánh Minh đã hoàn toàn lột xác và thoát khỏi hình ảnh của người con gái dịu dàng, nền nã mà thay vào đó là dung nhan và thần thái của một quý cô Paris kiêu kỳ đầy uy quyền giai đoạn thập niên 80.

Từng bước catwalk chuyên nghiệp trong thiết kế bất đối xứng cầu kỳ kết hợp với chiếc nơ cài đầu to bản, nhiều tầng đầy sáng tạo, Ánh Minh tự tin sánh đôi cùng Á hậu Kiều Loan trên sàn runway. Thông qua những phần trình diễn của mình tại Dorii Fashion Week lần này, Nguyễn Nhật Ánh Minh đã khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi trước sự trưởng thành không đợi tuổi trên sàn diễn của mình.

Cùng nhìn ngắm lại hình ảnh của Nguyễn Nhật Ánh Minh tại Dorii Fashion Week:

Ánh Minh, NTK Tạ Linh Nhân và Kiều Loan chụp hình lưu niệm

Nguyễn Nhật Ánh Minh trong thiết kế của BST “Hồi Sinh”

Ánh Minh trong thiết kế của BST “Giấc Mơ Thiên Thần”

Chương trình Dorii Fashion Week Spring Summer 2021 do công ty Thời Trang Dorii tổ chức cùng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính The Adora và các đơn vị hỗ trợ: B&W Media, Make Up Trần Lâm, LHC Film.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %